Nguyễn lan đuốc công tác bút ký / lại danh lăng lâu khi quan sát tips

86 5 0
                                    

https://yichan622.lofter.com/post/1ea17965_2bb48062d



Nguyễn lan đuốc công tác bút ký / lại danh lăng lâu khi quan sát tips
* tư thiết: Ở lăng lăng bắt được bản lậu trò chơi vào không được môn phía trước / đỉnh cấp NPC cái kia tìm không thấy môn vị hôn thê ( không phải

   Nguyễn lan đuốc từ ra đời ngày đó bắt đầu liền biết, chính mình là vì chờ một cái gọi là lăng lâu khi người mà tồn tại, tạo thành hắn, trừ bỏ đại số liệu ở ngoài, càng nhiều trung tâm số liệu cùng giả thiết, cũng là đến từ chính người này.

Ở sáng tạo chi sơ, không ai sẽ nghĩ đến, bao gồm chính hắn cũng sẽ không đoán được, này phân số liệu cuối cùng sẽ tạo thành cái dạng gì ảnh hưởng.

Nguyễn lan đuốc lần đầu tiên nhìn thấy lăng lâu khi, là ở một phần tư liệu, trên ảnh chụp lăng lâu khi nhìn qua mới mười tám chín tuổi, một đầu ngoan ngoãn tóc đen, đôi mắt hơi cong, ăn mặc một thân màu lục đậm ô vuông sam.

Từ bề ngoài thoạt nhìn, hắn trừ bỏ có chút tuấn tú ở ngoài, khí chất thậm chí không đủ sắc bén.

   Nguyễn lan đuốc thực hoài nghi, một cái như vậy ôn thôn người…… Thật sự có thể giải quyết linh cảnh nguy cơ sao?

   mấy ngày kế tiếp hắn vẫn luôn đang xem lăng lâu khi tư liệu, người sáng tạo thực tri kỷ dựa theo thời gian tuyến cho hắn chuẩn bị đến cũng đủ đầy đủ hết, thân cao, thể trọng, cuộc đời, hắn thích cái gì lại sợ hãi cái gì, khi nào niệm đại học, ở đại học đã trải qua cái gì……

Đại đoạn văn tự cùng hình ảnh tư liệu, cũng đủ làm Nguyễn lan đuốc đi tìm hiểu vị này hắn chưa từng gặp mặt rồi lại vì này tồn tại người.

Mà ở hắn số liệu ký lục, loại này ở thấy trước mặt trước quen thuộc tư liệu hành vi, nào đó trình độ thượng cũng có thể gọi là —— tương thân.

“Tương thân…… Sao?” Hắn đệ 320 thứ cầm lấy trước mặt tư liệu, có chút buồn cười mà tưởng, nếu là tương thân, kia trong nhà cho hắn chuẩn bị đối tượng thật sự không như thế nào, đều hai tháng, vẫn là chỉ thấy ảnh chụp không thấy người sống.

   “Cũng không biết hắn tìm được vào cửa lộ không……” Nguyễn lan đuốc lẩm bẩm.

Trừ bỏ quen thuộc tư liệu ở ngoài, Nguyễn lan đuốc mỗi ngày làm nhiều nhất sự tình, đó là cùng giả thuyết lăng lâu khi gặp mặt. Ban đầu chỉ là đơn giản trong nhà huấn luyện, dùng đao hoặc là gậy gộc, lại hoặc là chủy thủ, hết thảy có thể sử dụng đảm đương vũ khí khí cụ đều làm cho bọn họ chơi cái biến.

Số liệu lăng lâu khi hết thảy đều dựa theo chân thật lăng lâu khi tới giả thiết, đương nhiên đánh không lại Nguyễn lan đuốc, cái này quá trình chỉ là làm hắn càng hiểu biết chính mình tương lai cộng sự.

Hai người đối chiêu mấy ngày, Nguyễn lan đuốc phải ra một cái kết luận, hắn vị này cộng sự, trừ bỏ lớn lên xinh đẹp chút ở ngoài, vẫn là cái thái kê (cùi bắp).

“1: Không có vũ lực giá trị, bên trong cánh cửa khả năng yêu cầu ta bảo hộ.”

Hắn như suy tư gì mà ở kia tên thật vì lăng lâu khi quan sát tips thượng, viết xuống cái này tân phát hiện.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ