【 lan lâu 】 không ăn dấm không có khả năng

101 6 0
                                    

https://hanhanhanhandadada.lofter.com/post/1fec3a10_2bb4bde15




【 lan lâu 】 không ăn dấm không có khả năng
Nhìn phim truyền hình đối này đoạn lăng lăng phản ứng thật sự là không đủ vừa lòng, sao có thể không ăn dấm?? Ta tới động thủ nấu cơm.

Tư thiết ABO bối cảnh, có một bộ phận thoát ly phim truyền hình, vô trứng màu tiểu ngọt văn, yên tâm quan khán.

   “Lăng lăng ca, ngươi thật không ăn dấm a?” Trình ngàn dặm kỳ thật phía trước liền vẫn luôn cảm thấy hắn Nguyễn ca đối cái này mới tới lăng lâu khi phá lệ để ý, vì thế khiêm tốn chạy tới hỏi một chút hắn ca, ở biết được hai người khả năng có gian tình về sau, xem lăng lâu khi ánh mắt liền phá lệ bất đồng.

Có thể đem hắc diệu thạch lão đại thu phục nam nhân, kia đến cỡ nào vô địch.

Lăng lâu khi tự giác chính mình là bằng phẳng, đối hảo huynh đệ tuyệt đối là không có gì ý tưởng không an phận, còn không phải là quá cái môn sao? Hắn phi thường lý giải: “Lại không làm vằn thắn, ghen cái gì?”

Ngoài miệng nói lời lẽ chính đáng, trên thực tế ở nhìn thấy Nguyễn lan đuốc phá lệ chiếu cố tân nhân sau, vẫn là không nhịn xuống tưởng trợn trắng mắt. Đến mức này sao? Nhớ trước đây bọn họ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, người nào đó đối chính mình nhưng không có này phân kiên nhẫn, nói chuyện còn nơi chốn nghẹn chính mình đâu.

Trình ngàn dặm liền trơ mắt nhìn hắn không ăn dấm lăng lăng ca đem trong tay cái ly loảng xoảng một chút phóng tới trên bàn, tay nhỏ cắm xuống đâu về phòng, người đều đi rồi cái thật xa trên người quả mơ mùi vị còn ở phiếm toan, giống mơ chua giống nhau.

Nguyễn lan đuốc mới vừa về đến nhà, liền xem nhà hắn lăng lăng nổi giận đùng đùng bóng dáng, thậm chí tin tức tố cũng chưa nhịn xuống lặng lẽ lậu ra tới, hắn nhíu hạ mi về phòng từ trong ngăn kéo lấy ra khoảng thời gian trước mới vừa cho người ta lấy lòng ức chế dán, đi tìm người.

Lăng lâu khi ở trong phòng đợi cũng bực mình, ngày thường chính mình thích nhất trò chơi cũng không nghĩ chơi, tổng cảm thấy một cổ khí áp trong lòng nửa vời, làm hắn tưởng phun hỏa. Lúc này cửa phòng bị gõ vang, vừa nghe này tiếng đập cửa hắn liền biết là Nguyễn lan đuốc tới, phá lệ không nghĩ phản ứng hắn, thậm chí đều không nghĩ làm hắn vào cửa.

Nguyễn lan đuốc đợi trong chốc lát, xem người không có mở cửa ý tứ, đành phải cách môn kêu: “Lăng lăng, mở mở cửa, ta có cái gì phải cho ngươi.”

Lăng lâu khi thính lực hảo, tự nhiên sẽ không sai quá, hắn kỳ thật không nghĩ mở cửa, chính là hắn cùng Nguyễn lan đuốc đã một buổi sáng không có gặp mặt. Hơn nữa nếu là đề cập đến môn sự tình, hiện tại không phải phát giận thời điểm.

Kỳ thật, hắn cũng tưởng Nguyễn lan đuốc.

Nguyễn lan đuốc cửa đợi trong chốc lát, nhưng xem như nhìn thấy tâm tâm niệm niệm người, cẩn thận mà quan sát một chút sắc mặt của hắn xem hắn không có không thoải mái mới yên tâm: “Ức chế dán, ở biệt thự cũng muốn hảo hảo dán.”

Lăng lâu khi xem hắn đưa qua đồ vật, theo bản năng mà sờ soạng trên cổ dán hảo hảo giấy dán: “Ta dán đâu.”

Nguyễn lan đuốc trên tay động tác một đốn, nghiêng đầu nhìn hạ tuyến thể vị trí, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại cảm thấy không đúng chỗ nào? Theo lý mà nói dán lên ức chế tề liền sẽ không có tin tức tố tiết lộ tình huống, trừ phi là Omega bản nhân cảm xúc dao động quá lớn mới có thể như vậy.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ