https://wangmengsatan.lofter.com/post/1f15ba8b_2bb46d6bd
【 lan lâu 】 đồng học không khí hội nghị sóng
* chỉnh điểm sảng văn văn học, ooc ta xem cái nhạc.*@ an an thầm thì ( ước bản thảo thỉnh tin nhắn )Lão sư ăn cơm
* nhìn xem trứng màu, cầu cái tiểu lễ vật một kiện tam liền ~
————————————————
Mới vừa rồi lăng lâu khi mới đáp ứng rồi lão đồng học mời đồng ý tham gia ngày mai đồng học hội, kết quả diễn đàn khách hàng liền nói cho chính hắn có cảm giác, môn đại khái là ngày mai liền phải tới. Hai việc đụng vào một khối đi làm đến lăng lâu khi tả cũng không phải hữu cũng không phải, sầu móng tay đều sắp gặm trọc.
“Làm sao vậy đây là, buổi tối không ăn no? Như thế nào còn gặm tay, bao lớn rồi lăng lăng.”
Thủ đoạn bị ấm áp bàn tay to kéo ra, lăng lâu khi quay đầu lại liền thấy Nguyễn lan đuốc ngồi ở hắn phía sau, đầy mặt bất đắc dĩ chỉ chỉ máy tính: “Ta tiếp cái sống, khách hàng nói đại khái ngày mai muốn quá môn, nhưng là ta vừa rồi cũng đáp ứng rồi lão đồng học muốn đi tham gia ngày mai đồng học sẽ.”
Đó là rất làm người sầu.
Nguyễn lan đuốc nhìn nhìn thời gian, ngày mai hắn cũng có việc bằng không hắn liền thế lăng lâu khi đi.
“Tính không có việc gì, đến lúc đó ta tìm lý do trốn một lát liền hảo, ngươi đừng lo lắng. Ngày mai ta đem tụ hội địa điểm chia ngươi, nhớ rõ tới đón ta.”
Từ hai người gặp lại về sau, lăng lâu khi cả người liền phảng phất thông suốt giống nhau, đã từng cái kia sắt thép thẳng nam hắn đã là đi xa, hiện giờ lăng lâu khi ngẫu nhiên nói ra lời âu yếm đều có thể chọc đến Nguyễn lan đuốc trái tim run rẩy, cảm tình cũng là càng thêm đường mật ngọt ngào.
“Di, Nguyễn ca hai ngươi thật quá đáng, trong nhà còn có vị thành niên chú ý ảnh hưởng a. Trên lầu đều cho ngươi hai không ra tới, có việc liền trở về giải quyết sao.”
Bò dậy ăn bữa ăn khuya trình ngàn dặm bị phòng khách hai người uy một miệng cẩu lương, trời biết hắn chỉ là tưởng nấu chén mì gói điền điền bụng, kết quả vừa ra tới liền thấy hắn Nguyễn ca đè nặng lăng lăng ở trên sô pha thân, cố tình lăng lâu khi còn chủ động đem người kéo qua tới, thân càng sâu.
“Tiểu hài tử nhìn cái gì, lần sau ra tới nhớ rõ gõ cửa.”
Trình ngàn dặm che lại bị gõ đầu đầy mặt khiếp sợ nhìn Nguyễn lan đuốc rời đi bóng dáng, ấp úng nửa ngày cũng chưa nói ra câu nói, cuối cùng lăng lâu khi không thấy đi xuống, đi tới sờ sờ hắn đầu đầy mặt bất đắc dĩ.
“Ngoan a, đi tìm Lư diễm tuyết cho ngươi hầm điểm canh bổ bổ đầu óc.”
…… Hai người các ngươi đều không phải người tốt!
Khó được một giấc ngủ đến giữa trưa, lăng lâu khi xoa xoa có chút đau nhức eo tùy tay xả một kiện quần áo thay, nếu không phải đột nhiên nhớ tới hôm nay còn có việc phỏng chừng hắn có thể ngủ đến buổi chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
KurzgeschichtenSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...