Trí mạng trò chơi 【 trần phi dễ mạn mạn 】

71 8 0
                                    

https://gybcycj.lofter.com/post/1cca60c2_2bb4a0dc9




Trí mạng trò chơi 【 trần phi dễ mạn mạn 】
Nghĩ đến đâu viết đến nào, tùy tiện nhìn xem.

  

   môn chưa bao giờ sẽ thương tiếc bất luận cái gì một cái ý đồ thoát đi hoặc chinh phục nó người.

   dễ mạn mạn trạng thái khi tốt khi xấu, thẳng đến tiếp theo thời gian phía trước, trần phi nghiêm lệnh cấm dễ mạn mạn vào cửa, ngay cả nghiên cứu tiếp theo phiến môn tư liệu đều không thể.

   dễ mạn mạn tiếp theo phiến nhóm là thứ năm phiến môn, vì tận khả năng gia tăng quá môn khả năng, nguyên bản đã không thế nào mang xoát môn trần phi, gần nhất cũng bắt đầu thường xuyên vào cửa.

   đương trần phi lúc này đây lược hiện chật vật vọt vào chính mình phòng, chính đụng phải oa ở hắn giường bên chân chờ hắn dễ mạn mạn.

   bốn mắt nhìn nhau dưới, trần phi đầu gối mềm nhũn thẳng tắp về phía trước tài đi xuống.

   “Phi ca.” Dễ mạn mạn động tác so đầu óc mau nhiều, vững vàng đem người tiếp ở trong ngực.

   dễ mạn mạn đem trần phi giá đến mép giường ngồi xuống, xoa xoa tay chưởng không biết nên đi kêu Nguyễn ca vẫn là trực tiếp gọi điện thoại kêu xe cứu thương.

   “Hư.” Trần phi cấp dễ mạn mạn làm cái im tiếng thủ thế, “Cửa bên phải tủ, thượng số cái thứ hai ngăn kéo.”

   “A? Nga nga.” Dễ mạn mạn sửng sốt, lại lập tức phản ứng lại đây.

   dễ mạn mạn đem hòm thuốc phóng tới trần phi bên người mở ra, hòm thuốc đồ vật không nhiều lắm, chỉ có một ít băng gạc cùng tiêu độc dùng phun sương.

   đối bọn họ những người này tới nói, so với cảm mạo cảm mạo phòng dược, ngược lại là tiêu độc cồn tiêu hao sẽ càng mau chút.

   trần phi động tác chậm chạp mà lui rớt áo khoác, từng viên cởi bỏ áo sơ mi nút thắt, thử kéo kéo cổ áo, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ mà nhìn về phía dễ mạn mạn, “Mạn mạn, giúp ta một chút.”

   “Nga.” Dễ mạn mạn nghe lời tiến lên, bị áo sơmi thượng tanh hồng một mảnh thứ đôi mắt sinh đau.

   “Giống như niêm trụ.” Trần phi môi treo mất huyết sắc tái nhợt.

   trần phi nghiêng mặt ý đồ xem một chút bối thượng miệng vết thương, nề hà miệng vết thương vị trí thật sự xảo quyệt, thử vài lần lúc sau, chỉ có thể tuyên cáo thất bại.

   “Ta, ta tới.” Dễ mạn mạn thật cẩn thận mà xốc lên áo sơ mi vải dệt, miệng vết thương phụ cận máu có chút đọng lại, đem miệng vết thương cùng áo sơmi gắt gao mà dính ở bên nhau.

   “Cái kia, phi ca, ngươi kiên nhẫn một chút.” Dễ mạn mạn thanh âm trở nên có chút khàn khàn.

   xuyên thấu qua bên cạnh mì nước tủ quần áo môn phản quang, trần phi có thể rõ ràng nhìn đến phía sau dễ mạn mạn liếm láp môi động tác.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ