【 lan lâu 】 thứ mười ba phiến môn ·

86 7 0
                                    

https://sapphire580.lofter.com/post/30cffde6_2bb47588f




【 lan lâu 】 thứ mười ba phiến môn · lại gặp nhau
💍 đối 50 năm tái kiến bất mãn, toại tay động nhanh hơn tiến độ

💍 tấu chương là hai người lại lần nữa gặp lại quá trình, xem như này thiên hợp tập 《 thứ mười ba phiến môn 》 song môn thần che giấu trạm kiểm soát giả thiết hệ liệt dẫn đường tự chương, toàn văn 7k+

💍 mượn một ít kịch trung không có bên dưới giả thiết làm kéo dài, tỷ như Nguyễn ca đệ nhất phiến môn đưa lăng lăng nhẫn ( viết xong về sau phát hiện là cái nhẫn vàng, viết thành bạc giới…… Coi như nó là bạc đi! )

◆ trở lên, cầu chúc thích loại này giả thiết người nhà dùng ăn vui sướng ~ trí mạng trò chơi này bộ tiểu phá kịch thật sự ngoài dự đoán đẹp!







《 thứ mười ba phiến môn Part1. Lại gặp nhau 》

—— này nhẫn là quá đệ nhất phiến môn khi, Nguyễn lan đuốc đưa.

—— khi đó Nguyễn lan đuốc sẽ không đưa ngươi đồ vô dụng.

01

Bị cố tình bố trí thành ấm áp bộ dáng phòng chảy xuôi bạch tạp âm tiếng vang, hơi cuốn trung tóc dài nữ tử trầm mặc sau một lúc lâu, đem trong tay dùng cho ký lục phân tích điện tử bản đảo khấu ở trên bàn.

“Lăng tiên sinh, ngài thật là ta gặp được quá…… Nhất vô giải trường hợp.”

Lăng lâu khi cười cười, đồng dạng đem uống xong không ly thả lại mặt bàn. Hắn biết đối phương vì cái gì nói như vậy, tự một năm trước vụ tai nạn xe cộ kia khởi, tất cả những người quen biết hắn đều cảm thấy hắn điên rồi, ở bằng hữu kiên trì hạ hắn đã làm vô số trí lực cùng tâm lý thí nghiệm —— kết quả không một không biểu hiện hắn là cái người bình thường, nhưng hắn lại cố tình đối trong đầu kia đoạn tuyệt đối không thể tồn tại ký ức tin tưởng không nghi ngờ, tổng nói chút “Nói bậy nói bạ”, gọi người vô pháp đối hắn tinh thần trạng thái báo lấy tín nhiệm.

Đối diện tâm lý cố vấn sư họ Vương, vương hoán, là Ngô kỳ đẩy cho hắn trong nghề nổi danh nhân vật, nói là nếu liền vị này đều trị không hết hắn, vậy từ nay về sau không bao giờ đề trị liệu này tra —— tin hắn giảng những cái đó ma huyễn chuyện xưa.

Vì thế vì lỗ tai thanh tịnh một ít, hắn tới.

Vương hoán cũng là đau đầu, một tháng truy tung trị liệu, nàng cơ hồ có thể chín phần tin tưởng lăng lâu khi tinh thần cùng nhận tri hẳn là không có gì vấn đề, nhưng là đối phương sở giảng thuật chuyện xưa lại thật sự quá mức huyền huyễn —— một khoản có thể đem người kéo vào dị không gian giết người trò chơi —— lăng lâu khi chuyện xưa trung sở nhắc tới những người đó lại xác thật đều là ở thế giới hiện thực có thể tìm được, tuy rằng xã hội thân phận luôn có xuất nhập, nhưng tên, diện mạo lại hoàn toàn tương đồng, gọi người vô pháp giải thích.

Rõ ràng những người này cùng lăng lâu khi ở từ trước chưa bao giờ gặp được quá.

Nhưng hắn chính là có thể nhận ra mỗi một cái từng ở hắn “Cảnh trong mơ” trung xuất hiện quá người, thuộc như lòng bàn tay.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ