https://jianxiaishen6383838564078.lofter.com/post/1fbe88af_2bb4621f4
Nương nương miếu ( trí mạng trò chơi - lan lâu VS trồng trọt đi - núi cao lộ nguyên )
Viết ở phía trước: Giả thiết mượn trí mạng trò chơi, CP: Lan lâu, núi cao lộ nguyên. Không ai sẽ chết, toàn viên tồn tại. Nguyễn ca nữ trang, hậu kỳ an bài Nguyên Nhi nữ trangNgày thứ nhất
“Trác nguyên…”
“Sao?” Trác nguyên một bên nhi dựa vào lộ trác, một bên nhi cúi đầu hồi WeChat, “Sao phát không ra đi đâu, sau đẩu môn tín hiệu kém như vậy?”
“Trác nguyên, trác nguyên ngươi ngẩng đầu nhìn xem, đây là chỗ nào a…”
“Còn có thể là chỗ nào! Lều lớn a!” Hắn tức giận trả lời nói, ngẩng đầu vừa định lại dỗi hai câu, nhưng trước mặt cảnh tượng lại không phải vốn nên có hoa hồng lều lớn, mà là mấy phiến trình hình quạt sắp hàng đại cửa sắt, “… Gì?!”
Hai người động tác nhất trí mà quay đầu lại, chỉ có một mảnh hắc ám, không có nửa điểm plastic lều lớn cùng sau đẩu môn dấu vết.
“Làm sao a, trác nguyên…” Lộ trác hai tay ôm đầu, thoạt nhìn đã hoàn toàn mộng bức, “Hai ta đây là… Xuyên qua?”
Trác nguyên đứng ở tại chỗ, an tĩnh mà tiêu hóa trong chốc lát trước mắt sự thật, “Tìm cái môn nhi trước đi ra ngoài đi, không chuẩn… Là trò đùa dai đâu…” Hiển nhiên, hắn cũng thuyết phục không được chính mình.
Trước mặt tổng cộng có 12 phiến môn, chỉ có bên tay trái đệ nhất phiến môn không dán giấy niêm phong, hai người do do dự dự mà cọ qua đi.
Lộ trác hít sâu lúc sau, tay cầm ở lạnh lẽo then cửa trên tay, một cái tay khác nắm chặt trác nguyên, “Theo sát ta, ta muốn mở cửa…”
Trác nguyên gắt gao mà hồi nắm, “Đi thôi, dù sao hai ta cùng nhau đâu.”
Mở cửa, trước mắt là lóa mắt bạch quang, giống như tới gần hắc động giống nhau, hai người bị thật lớn hấp lực xả vào cửa.
Lại trợn mắt khi, trước mặt là một mặt khắc long phượng trình tường đồ án vách đá, phía sau là hai phiến màu đỏ thắm đại môn. Đây là một tòa kiểu Trung Quốc tiểu viện, ngoài cửa người đến người đi, ăn mặc cổ đại quần áo.
“Chẳng lẽ thật sự xuyên qua…” Trác nguyên nói thầm nói.
Hai người dại ra nhìn ngoài cửa đường phố, trong lúc nhất thời vô pháp tiếp thu.
“Hai vị công tử tàu xe mệt nhọc, viện thỉnh đi.” Hai người phía sau đột nhiên vang lên một cái già nua thanh âm.
“Ta dựa! Hắn gì thời điểm tới, sao không thanh nhi đâu!” Lộ trác cánh tay che ở trác nguyên phía trước, đem hắn hướng chính mình phía sau ôm ôm.
“Ngượng ngùng, dọa đến nhị vị công tử, bên trong thỉnh đi.” Nói, lại nâng nâng chỉ hướng vào phía trong viện bàn tay.
Hai người cánh tay khoanh ở cùng nhau, dọc theo đường đi lo trước lo sau, nhìn chung quanh.
Nội viện truyền đến nói chuyện thanh âm, còn mơ hồ trộn lẫn vài tiếng nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...