https://yangzaiyipangcourenao.lofter.com/post/1f963b93_2bb44ffb8
【 lê đông nguyên × Nguyễn lan đuốc 】 bầu trời rớt xuống cái Nguyễn bạch khiết
Báo động trước:Phi nguyên tác đảng, chỉ xem qua kịch, giả thiết vì cốt truyện phục vụ.
Lê đông nguyên trung tâm hướng, Nguyễn bạch khiết cùng Nguyễn lan đuốc đồng thời tồn tại nhưng có quan hệ.
Lê Nguyễn he!
5k một phát xong, dùng ăn vui sướng.
Thấy xong lê đông nguyên cuối cùng một mặt, Nguyễn lan đuốc cùng lăng lâu khi một đường trầm mặc về nhà.
Ngay cả luôn luôn vô tâm không phổi trình ngàn dặm đều nhận thấy được Nguyễn ca dị thường, kêu kêu quát quát mở cửa liền lùi về sô pha góc, ôm máy chơi game run bần bật, trong lòng còn ở kêu gọi:
“Lê ca mau tới a, chỉ cần lê ca ở, Nguyễn ca liền sẽ không vạ lây vô tội!”
Đáng tiếc hắn không biết, cái kia nghe thấy Nguyễn lan đuốc tương quan liền sẽ chạy như bay mà đến người không bao giờ sẽ xuất hiện ở ngoài cửa.
Cơm chiều Nguyễn lan đuốc không có xuống lầu, mọi người ăn ý mà không có quấy rầy hắn, lại cũng không có gì ăn uống, chỉ có chậm nửa nhịp trình ngàn dặm ăn đến mùi ngon, còn cảm thán đến, “Lê ca không tới, rốt cuộc không ai cùng ta đoạt đùi gà.”
Lăng lâu khi nháy mắt không có ăn cơm tâm tư, về phòng đi chuẩn bị tiếp theo phiến môn tư liệu, hắn cần thiết thân thủ báo thù này.
Kim đồng hồ chuyển hướng 0 điểm khi, cơ hồ không người có thể nghe tích tích báo nguy thanh từ Nguyễn lan đuốc trong phòng vang lên, không có truyền ra phòng, cũng không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Sáng sớm hôm sau, Nguyễn lan đuốc một thân thoải mái thanh tân mà ra khỏi phòng, cùng ngao hơn phân nửa đêm lăng lâu khi hình thành tiên minh đối lập.
Ăn qua bữa sáng, Nguyễn lan đuốc bắt đầu cùng mọi người đối tiếp theo phiến môn manh mối tiến hành phân tích nghiên cứu, không hề có trước một ngày trên người âm trầm chi khí.
Như vậy bình tĩnh lại ở chạng vạng bị đánh vỡ.
Nguyễn lan đuốc ở hắc diệu thạch cửa cứu ôm lê đông nguyên toàn bộ gia sản tiểu trang, tiểu cô nương trong mắt không còn có đã từng hoạt bát, kiên cường mà làm người đau lòng.
Không đợi lăng lâu khi xin giúp đỡ, Nguyễn lan đuốc coi như bạch lộc kẻ phản loạn mặt, thiêu thứ chín phiến môn manh mối, tế điện lê đông nguyên.
Hắn vì tiểu trang khởi động bãi, nhưng kế tiếp lộ, còn phải tiểu trang chính mình đi.
Lăng lâu khi nhìn theo tiểu trang rời đi, không đành lòng hỏi, “Nàng một cái tiểu cô nương, vẫn luôn đi theo lê ca quá môn, về sau một người được không?”
Nguyễn lan đuốc thanh lãnh thanh âm ở ban đêm càng hiện lạnh nhạt, “Bang nhân cũng là có hạn độ, nàng không lớn lên, không ai có thể vẫn luôn che chở nàng.”
Lăng lâu khi nhìn phía Nguyễn lan đuốc, lòng còn sợ hãi, “Chúng ta đây đâu?”
Nguyễn lan đuốc thu hồi nhìn ra xa phương xa tầm mắt rơi xuống lăng lâu khi trên mặt, lộ ra hoàn mỹ tươi cười, “Lăng lăng, ngươi đã quên sao, là ta yêu cầu ngươi, bồi ta quá xong 12 đạo môn, thẳng đến trò chơi này hoàn toàn kết thúc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...