https://iitor.lofter.com/post/4c34aff1_2bb484406
Tuyết vực
“Lâu khi!” Đàm chiêu nhìn thấy lăng lâu khi thời điểm thiếu chút nữa không từ trên ghế bắn lên tới.đàm chiêu tựa hồ không dự đoán được lăng lâu khi có thể tới, nhưng nàng nhìn đến lăng lâu khi phía sau chúc mộng khi, liền bừng tỉnh đại ngộ, “Chúc giáo thụ, ngươi cũng thật lợi hại! Lâu khi như vậy một cái i người, thế nhưng bị ngươi nói động tới tham gia tổng nghệ!”
chúc mộng cười, “Lăng lăng luôn luôn thích giúp đỡ mọi người, ta chỉ là thuận nước đẩy thuyền thôi”
lăng lâu khi nghe hắn đối chính mình xưng hô, nhíu mày.
“Chúng ta tới kỳ thật còn có một việc” lăng lâu khi đi thẳng vào vấn đề.
“Chúng ta muốn gặp ngươi lão bản”
đàm chiêu vội nói, “Hảo nha! Chúng ta lão bản từ nghe được tên của ngươi lúc sau thường xuyên hướng ta nhắc tới ngươi! Ta làm người đại diện cho hắn gọi điện thoại ước cái thời gian, hắn nhất định thật cao hứng!”
lăng lâu khi gật gật đầu, “Phiền toái”
“Hại! Hai ta ai cùng ai a! Chờ lát nữa lục tiết mục còn phải làm ơn ngươi lạp!” Đàm chiêu nói liền vỗ vỗ lăng lâu khi bả vai.
nhưng nàng dư quang nhìn lên, chúc mộng ánh mắt kia phảng phất muốn đem chính mình đặt ở lăng lâu khi trên vai tay cấp nhìn chằm chằm xuyên.
nàng liền tức khắc một trận ác thú vị nảy lên trong lòng.
“Lăng lăng” nàng nháy mắt thế câu thượng lăng lâu khi bối, liền ở chúc mộng muốn đao nàng một khắc trước, đem người cấp mang vào quay chụp lều nội, chúc mộng bị nhân viên công tác bị vô tình đỗ lại ở phía sau. Xong rồi đàm chiêu còn không quên cấp phía sau chúc mộng làm một cái mặt quỷ.
trời biết chúc mộng biểu tình có bao nhiêu khó coi.
“Tư thế này làm ngươi thật cao hứng sao?” Lăng lâu khi cảm thấy không đúng lắm, dừng lại, xem nàng.
“Không phải tư thế này làm ta thật cao hứng, là chúc mơ thấy đôi ta tư thế này hắn phản ứng làm ta thật cao hứng!” Đàm chiêu cười chớp mắt.
“Ngươi cùng hắn rất quen thuộc?” Lăng lâu khi xem nàng.
“Không, không thân a” nàng quay đầu, “Ta chính là không quen nhìn hắn kia một bộ tưởng bá chiếm bộ dáng của ngươi!” Đàm chiêu nói lòng đầy căm phẫn, “Ngươi không biết, hắn chỉ cần xem ta chạm vào ngươi, cái kia ánh mắt liền hận không thể đem ta đại tá tám khối! Hắn khống chế dục cũng quá cường!” Đàm chiêu lắc lắc đầu, “Ta không thể cùng người như vậy một khối chơi!”
lăng lâu khi nhíu mày muốn nói gì, lại ở tiến vào lều nội kia một khắc, bị trước mắt cảnh tượng cấp khiếp sợ ở.
chỉ thấy trước mắt một mảnh thật lớn băng tuyết cánh đồng hoang vu.
không thể xem như nghiêm khắc ý nghĩa thượng băng tuyết cánh đồng hoang vu, mà là một mảnh thật lớn nhân tạo tuyết tràng, tuyết tràng cuối có một cái màu đen điểm nhỏ, nó thong thả di động dần dần biến đại, cho đến lăng lâu khi thấy rõ ràng kia một khắc, hắn đột nhiên cảm giác quanh mình hàn khí từ lòng bàn chân vẫn luôn lan tràn đến đại não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...