https://m-illusion94595.lofter.com/post/769fadc2_2bb3f429a
【 lan lâu 】 lăng lăng tạm thời tính mù, Nguyễn lan đuốc tức giận
Lăng lâu khi chưa từng có gặp được quá loại tình huống này: Trò chơi thông quan, chìa khóa đắc thủ, NPC lại đột nhiên bạo nộ, cầm lấy vũ khí trực tiếp hướng còn chưa bước vào đại môn hai người lao thẳng tới mà đến!Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, hắn phi thân vây quanh được Nguyễn lan đuốc, đem hắn chặt chẽ hộ ở sau người, đầu tùy theo nổ vang, truyền đến một chút kịch liệt buồn đau, trước mắt nháy mắt lâm vào hắc ám……
—
Hắc diệu thạch căn cứ lầu hai.
Lăng lâu khi “Ngô” một tiếng từ từ chuyển tỉnh, hắn đêm qua ngủ đến đặc biệt hảo, hiện tại cả người đều thần thanh khí sảng!
Hắn đại chưởng ở một khác sườn gối đầu thượng sờ sờ, một tia nhiệt ý cũng không, Nguyễn lan đuốc phỏng chừng đã sớm đi lên.
Tự hắn bị thương, Nguyễn lan đuốc liền trực tiếp dọn tới rồi hắn trong phòng. Hai cái đại nam nhân không như vậy chú trọng, ở bên trong cánh cửa cũng không biết cùng nhau ngủ qua bao nhiêu lần rồi, hiện tại hắn cũng xác thật yêu cầu chiếu cố, làm Nguyễn lan đuốc tới ngủ mấy ngày không sao.
Hắn chậm rãi đứng dậy, nghĩ phòng bố cục chính mình cũng quen thuộc, liền sờ soạng vào phòng tắm, đơn giản rửa mặt xong, chờ lại nghĩ ra đi thời điểm, nguyên bản rộng mở phòng tắm môn không biết khi nào chính mình đàn hồi lại đây, hắn một cái không chú ý, “Phanh” mà một chút trực tiếp nghênh diện đụng phải, không thể khống đau tiếng hô từ khớp hàm nghiêng mà ra.
“Làm sao vậy?!”
Lăng lâu khi mới vừa bụm mặt về phía sau lảo đảo vài bước, ngoài cửa đột truyền đến một trận vội vàng tiếng bước chân, ngay sau đó thân thể lâm vào một cái ấm áp ngực —— là Nguyễn lan đuốc.
“Không có việc gì không có việc gì.” Lăng lâu khi xua tay giải thích nói “Không cẩn thận tông cửa thượng.”
Nguyễn lan đuốc kéo xuống hắn che mặt tay, thấy rõ hắn trên trán một mảnh va chạm ra tới vệt đỏ, sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới “Không phải đã nói với ngươi hiện tại vô luận làm chuyện gì đều chờ ta lại đây sao! Ngươi tỉnh sẽ không cho ta gọi điện thoại?!”
Lăng lâu khi tưởng giải thích “Ta cảm thấy chính mình đi cái toilet vẫn là có thể, này không phải không chú ý, không cẩn thận liền……”
“Câm miệng!”
Nguyễn lan đuốc đem hắn đưa tới trên giường ngồi xong, từ trong ngăn kéo lấy ra dược du, hướng đầu ngón tay thượng điểm hai hạ, nhẹ nhàng xoa sờ ở hắn đâm thương địa phương, hắc mặt quở mắng “Một chút đều không cho người bớt lo!”
Nguyễn lan đuốc đã nhiều ngày đều là như thế này, từ lăng lâu khi bị thương tỉnh lại, phàm là hắn tự mình làm một kiện hắn tầm mắt ở ngoài sự, luôn là không tránh được phải bị hắn quở trách một đốn, lăng lâu khi tuy nói cũng là lần đầu tiên thấy Nguyễn lan đuốc như vậy tức giận bộ dáng, nhưng thời gian dài, hắn đều mau bị hắn mắng miễn dịch, lôi kéo môi không sao cả cười cười, đem tay đáp ở Nguyễn lan đuốc trên đùi, tiểu biên độ gãi một chút, hống nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...