【 lan lâu 】 lâu đài cổ song môn thần - hoa hồng trang viên

125 6 0
                                    

https://shijiudukele.lofter.com/post/4bf734bc_2bb3006d6


【 lan lâu 】 lâu đài cổ song môn thần - hoa hồng trang viên - 1


Vào cửa phía trước, lăng lâu khi chính oa ở cửa sổ sát đất trước sô pha lười, trong tay loát thật vất vả bị miêu điều lừa tới thân cận chính mình hạt dẻ, thủ hạ lông xù xù xúc cảm cùng hạt dẻ ăn cơm tiếng ngáy phảng phất còn bồi hồi ở chính mình bên tai.

Chính đắm chìm ở hạt dẻ rốt cuộc nguyện ý thân cận chính mình cái này lão phụ thân vui sướng trung, một trận mạc danh cảm giác nói cho hắn, môn muốn mở ra. Lăng lâu khi nhìn lập loè ánh đèn cùng hắc diệu thạch, lưu luyến mà đem trong ngực hạt dẻ phóng tới trên mặt đất, đứng lên, đẩy ra trong phòng ly chính mình gần nhất một phiến môn, đi vào.

Lăng lâu khi dựa theo nhiều lần quá môn kinh nghiệm, lựa chọn một phiến có thể mở ra môn, không có gì do dự, liền đẩy cửa đi vào. Một cái ngay lập tức lúc sau, đãi trước mắt bạch quang hiện lên, một tòa thanh u yên lặng trang viên hiện ra ở lăng lâu khi trước mặt. Từ đại môn hướng nội xem, xanh um tươi tốt thảm thực vật tại minh mị dưới ánh mặt trời, có vẻ phá lệ sinh cơ dạt dào. Ngoài ra, chóp mũi còn ẩn ẩn ngửi được nhàn nhạt thanh hương.

Dựa theo phía trước tờ giấy thượng manh mối, kia đại khái chính là hoa hồng hương khí. Trang viên trước đại môn lăng lâu khi đại khái đánh giá xong bốn phía sau, liền đẩy ra môn, dọc theo loan khu đường lát đá, hướng tới tọa lạc ở cách đó không xa, độc lập rộng rãi bốn tầng kiến trúc đi đến.

Thực rõ ràng Châu Âu kiến trúc phong cách, rất phù hợp phía trước căn cứ tờ giấy nhắc nhở tra được manh mối. Hoa hồng trang viên câu chuyện này phát sinh ở thượng thế kỷ một cái Bắc Âu quốc gia, trong truyền thuyết vị này uy danh truyền xa công tước tiên sinh vì kỷ niệm chính mình mất đi ái nhân, thân thủ chế tạo một tòa hoa hồng trang viên, cũng quy ẩn tại đây, để thường bạn chính mình ái nhân linh cữu tả hữu.

Đơn từ chuyện xưa bối cảnh tới xem, cơ hồ không có gì xưng được với huyết tinh bạo lực địa phương, nhưng là khó bảo toàn linh cảnh trò chơi này bị tư bản bẻ cong sau, sẽ xuất hiện cái gì thái quá cốt truyện chủ tuyến. Nói không chừng, cái này công tước chính là hại chết chính mình ái nhân hung thủ cũng chưa biết được đâu. Cho nên cấm kỵ điều kiện trước mắt còn không thể dễ dàng có kết luận, vẫn là muốn xem thực tế trong môn tình huống mới được.

  

Đi ở trang viên trên đường, lăng lâu khi phát giác trang viên nội cơ hồ không có gì người hầu, liền người làm vườn cũng không thấy được, thẳng đến đi vào trang viên lầu một đại sảnh, mới nhìn đến một bộ màu trắng áo bành tô quản gia bộ dáng NPC, đứng ở trong một góc trầm mặc.

Ngước mắt một cái chớp mắt, trong đại sảnh hơn nữa chính mình tổng cộng là mười vị các màu người chơi, tốp năm tốp ba phân bố, cũng có một cái một mình đứng người chơi. Bất quá lệnh lăng lâu khi ngoài ý muốn chính là, này đàn người chơi cư nhiên không có tân nhân người chơi, mỗi người đều thực bình tĩnh mà đánh giá lẫn nhau, không có trở lên diễn kêu cha gọi mẹ phải về nhà cốt truyện, cũng không có người bởi vì lần đầu tiên tiến vào môn mà hỏng mất chạy loạn, cuối cùng nhân trái với cấm kỵ điều kiện mà bị mạt sát.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ