https://1239871055.lofter.com/post/4b850f43_2bb4ac59e
【 lan lâu 】 Nguyễn ca hệ thống thác loạn sau làm tới rồi cưỡng chế ái
⭐️ giấy cửa sổ chưa xé rách Nguyễn ca ngụy cưỡng chế ái lăng lâu khi làm bộ giãy giụa một phát xong toàn văn 3.4k+ bạo sửa đại kết cục bản1.
Lăng lâu khi ý thức được chính mình thích Nguyễn lan đuốc thời điểm, kỳ thật chính hắn cũng hoảng sợ, từ linh cảnh bị tinh lọc, lăng lâu khi từ thứ mười hai trong môn ra tới, loại này tình yêu liền càng thêm vô pháp tiết chế.
Thứ mười hai đạo môn, hắn ở trong môn dùng suốt 50 năm thời gian viết hảo số hiệu, trọng tố linh cảnh, hắn mới có thể phá cửa mà ra.
Nhưng mà đối với ngoài cửa Nguyễn lan đuốc, bất quá là mười lăm phút.
Hắn ôm Nguyễn lan đuốc thân thể, cái loại cảm giác này là chân thật, có độ ấm.
Hắn khống chế không được chính mình tình yêu, hắn hận không thể trực tiếp mở miệng nói cho hắn, ta thích ngươi.
Chính là hắn không mở được miệng, hắn sợ Nguyễn lan đuốc không thể lý giải một người nam nhân đối hắn nói hết như vậy tình yêu, hắn chỉ có thể cách vật liệu may mặc, cảm thụ đối phương trái tim nhảy lên, hắn cảm thấy chính mình máu giống như là bị thiêu khai thủy, quay cuồng cơ hồ nổ tung chảo.
“Đã lâu không thấy, Nguyễn lan đuốc.”
Lăng lâu khi thanh âm cơ hồ nghẹn ngào, Nguyễn lan đuốc treo ý cười, hai người tách ra.
Nguyễn lan đuốc ngón tay chọc lăng lâu khi giữa mày, thanh âm ôn hòa trầm thấp: “Ta cho rằng chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại, không nghĩ tới, ta bị tặng ra tới, ngươi ở trong môn…… Không phát sinh cái gì đi, ta có thể cảm nhận được, linh cảnh đã bị tinh lọc.”
“Không có gì, chính là trọng tố cái số hiệu mà thôi.”
Lăng lâu khi hốc mắt ửng đỏ, hắn yết hầu có chút chua xót, hắn trường hút khẩu khí, như nhau đã từng trạng thái: “Còn hảo, chúng ta đều không có việc gì.”
“Đúng vậy, không có việc gì liền hảo.” Nguyễn lan đuốc thanh âm luôn là làm lăng lâu khi tâm an, hắn không hề nghĩ nhiều mặt khác, có thể trở về với hắn mà nói đã là thiên đại chuyện tốt, hắn không dám xa cầu quá nhiều.
2.
Lăng lâu khi ở như vậy tự mình an ủi trung qua nửa tháng có thừa, thẳng đến một ngày, Nguyễn lan đuốc đột nhiên tạp khởi BUG, hắn giống như là hệ thống thác loạn giống nhau, bắt đầu bắt chước khởi phim truyền hình truyền phát tin kiều đoạn.
Mà đầu sỏ gây tội là lăng lâu khi thân thủ đưa qua đi một chén rượu.
Lăng lâu khi rất bất đắc dĩ, nhất đáng chết chính là, trong TV truyền phát tin chính là đàm táo táo tân chiếu cẩu huyết bá tổng kịch, không biết sao xui xẻo, Nguyễn lan đuốc bắt chước chính là kịch bệnh kiều bá tổng.
Lăng lâu khi vẻ mặt bất đắc dĩ đỡ uống nhiều quá Nguyễn lan đuốc, đem người hướng trên lầu phòng ngủ khiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...