https://anyuran170.lofter.com/post/1ff28822_2bb48008b
【 lan lâu 】 sau này còn gặp lại
⭕ kết cục viết lại⭕ Nguyễn ca mất trí nhớ / lăng lăng có tự nue khuynh hướng
Nguyễn ca hóa thân bá đạo tổng tài, cùng lão bà gặp mặt không biết
Nguyễn · lão bà thiếu chút nữa nhi liền không có · lan đuốc × lăng · lão công có phải hay không không yêu ta · lâu khi
————————————
Lăng lâu khi tai nạn xe cộ tỉnh lại sau thay đổi một tòa thành thị sinh hoạt. Nơi này không có linh cảnh, không có hắc diệu thạch, càng không có Nguyễn lan đuốc.
Hắn ở địa phương lớn nhất công ty game tìm được rồi một phần tiền lương cũng không tệ lắm công tác. Khả năng mỗi cái ngành sản xuất thiên tài tính cách đều có chút cổ quái, lăng lâu khi cũng không ngoại lệ, hắn quái gở lạnh nhạt ít khi nói cười, bất quá hành sự quang minh lỗi lạc không có gì ý xấu nhi, các đồng sự cũng liền thấy cũng không kinh ngạc nữa.
Linh cảnh tinh lọc, thế giới tuyến trọng trí, có quan hệ linh cảnh còn có Nguyễn lan đuốc hết thảy đều biến mất. Ở cái này cái gọi là trong thế giới hiện thực, chỉ có hắn nhớ rõ từng có một cái kêu Nguyễn lan đuốc người, vì ngăn cản càng nhiều tử vong mà lựa chọn hy sinh.
Năm nay là hắn đi vào thành phố này năm thứ hai, hai năm gian, hắn tổng hội thường thường mà làm cùng giấc mộng, ở trong mộng, hắn cùng Nguyễn lan đuốc thuận lợi thông qua đệ thập nhất phiến môn, cùng nhau trở lại thế giới hiện thực, không còn có tách ra.
Nhưng mộng chung quy là mộng, sẽ có tỉnh lại thời khắc.
“Lăng lăng, ngươi nên về nhà.” Trong mộng Nguyễn lan đuốc đối hắn nói.
Không gian cực nhanh vặn vẹo, lăng lâu khi tự trong mộng bừng tỉnh, bước chân lảo đảo chạy tiến phòng tắm. Lạnh băng thủy từ đầu tưới đến chân, chỉnh gian phòng tắm đều tràn ngập ‘ xôn xao ’ nước chảy thanh.
Đây là không có Nguyễn lan đuốc hiện thực.
Hắn nhìn chằm chằm trong gương người, bộ dạng cùng mới vừa nhận thức Nguyễn lan đuốc khi cũng không bất đồng, chỉ là đầy đầu đầy cổ thủy làm hắn có vẻ có chút chật vật.
Hôm nay Ngô kỳ tới tìm hắn, thần thần bí bí dẫn hắn đi cái địa phương, tới rồi hắn mới biết được là muốn dẫn hắn xem bác sĩ tâm lý, còn nói là đợi đã lâu ước đến. Bằng không hắn nhất định quay đầu liền đi.
Vị kia tuổi trẻ bác sĩ mới đầu biểu hiện đến phi thường tin tưởng lời hắn nói, cuối cùng lại nói: “Lăng tiên sinh loại tình huống này nhiều thấy ở não bộ lọt vào va chạm sau sinh ra ảo giác, chỉ cần tích cực phối hợp trị liệu, không ra một năm, ta bảo đảm cho ngài chữa khỏi.”
Đi TM ảo giác!
Lăng lâu khi một quyền đem pha lê đánh nát, nhìn tay phải thượng huyết khóe miệng đột nhiên xả ra một cái cười. Từ trước hắn bị thương, Nguyễn lan đuốc tổng có thể trước tiên xuất hiện, lần này hẳn là cũng sẽ đi, hắn tưởng, rốt cuộc Nguyễn lan đuốc nói qua sẽ bảo hộ hắn cả đời……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
ContoSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...