Văn tự53 Nhiệt độ 【 lan lâu 】 gia nhập hắc diệu thạch

111 10 0
                                    

https://chixiaohaozi.lofter.com/post/1f85ebf9_2bb44b275




Văn tự53
Nhiệt độ
【 lan lâu 】 gia nhập hắc diệu thạch mới phát hiện các đại lão đều không dễ chọc làm sao bây giờ?
# Nguyễn lan đuốc X lăng lâu khi

# tư thiết: Giả thiết trò chơi tinh lọc về sau mọi người đều sống lại, môn giả thiết cùng hắc diệu thạch đều còn ở

# cấm lấy hết thảy hình thức lần thứ hai thượng truyền, dùng ăn vui sướng.

———————————————————————————————————





*

Hôm nay, hắc diệu thạch lại tới nữa hai cái tân nhân, một nam một nữ, nghe nói là trần phi mang tiến vào.

Tiến phòng nhìn đến Nguyễn lan đuốc, trần phi kêu một tiếng “Nguyễn ca” sau liền bắt đầu cho nhau giới thiệu nói: “Này hai cái là tân nhân, nam kêu lâm sóng, nữ kêu tiêu tiêu, đều vừa qua khỏi bốn phiến môn. Đây là Nguyễn ca, chúng ta hắc diệu thạch thủ lĩnh.”

Các tân nhân vừa nghe thấy Nguyễn lan đuốc tên nháy mắt trở nên hưng phấn lên, phải biết rằng Nguyễn lan đuốc ở bọn họ quá môn người chính là duy nhị thông qua mười hai phiến môn truyền thuyết cấp tồn tại, lúc này rốt cuộc có cơ hội nhìn thấy chân nhân, không khỏi kích động một ít, ồn ào suy nghĩ muốn Nguyễn lan đuốc ký tên.

Nguyễn lan đuốc nhìn quen loại này trường hợp, mày cũng chưa nhăn một chút, phất phất tay không hề cảm tình mà nói: “Ở trong môn bắt được manh mối so với ta ký tên càng có giá trị, trần phi, đi cho bọn hắn đi học.”

Nguyễn lan đuốc lạnh băng ngữ khí như là cấp hai cái tân nhân trên đầu rót một thùng nước lạnh, hai người có ăn ý mà đồng thời câm miệng, có chút nhút nhát mà nhìn về phía ít khi nói cười Nguyễn lan đuốc.

Sau lại trần phi lãnh bọn họ lên lầu thời điểm, lá gan khá lớn lâm sóng lập tức tiến lên lặng lẽ tiến đến trần phi bên người nhỏ giọng hỏi: “Trần phi ca, Nguyễn ca nguyên bản liền như vậy hà khắc…… Khụ khụ lạnh nhạt sao?” Lâm sóng cuối cùng còn châm chước một chút dùng từ, rất sợ tự mình nói sai chọc tới nhà mình đại lão.

Trần phi duỗi tay đẩy đẩy trên mũi đôi mắt, đôi tay cắm túi nói: “Là, cũng không phải, ít nhất ở người nào đó trước mặt không phải.”

“Ai……?”

Liền ở lâm sóng còn muốn đuổi theo hỏi vài câu thời điểm, trước mặt cửa phòng đột nhiên bị người từ trong kéo ra.

Trước mắt nam nhân thoạt nhìn như là mới vừa tỉnh ngủ, hắn xoa xoa bị áp loạn tóc, lười biếng mà ngáp một cái, híp mắt một hồi lâu mới thấy rõ phía trước vài người.

“Trần phi, buổi sáng tốt lành a. Lại tới tân nhân?”

Trần phi gật gật đầu, “Chuẩn bị cho bọn hắn đi học.”

Lăng lâu khi “Nga” một tiếng, gợi lên khóe miệng đối hai cái tân nhân lộ ra một mạt mỉm cười, thân thiện mà vỗ vỗ lâm sóng bả vai nói: “Cố lên a!”

Lâm sóng còn không có phản ứng lại đây, lăng lâu khi đã đỉnh một đầu tóc rối xuống lầu.

Cùng thời gian, lâm sóng cũng nghe thấy dưới lầu vừa mới còn ở dùng lạnh như băng ngữ khí giáo dục bọn họ nhà mình đại lão đột nhiên dùng ôn nhu đến ra thủy ngữ khí nói: “Lâu khi, tỉnh?”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ