https://chenxix76319.lofter.com/post/4ca3afad_2bb20e965
【 trí mạng trò chơi 】 lâu lan: Quấn quanh ( nhất )
Nguyễn lan đuốc vọt vào họa trung cứu lăng lâu khi kia một khắc, dường như thoát ly lạnh băng con số hóa người máy đột nhiên diễn sinh ra tình cảm, cảm nhận được một loại tên là đau lòng cùng khủng hoảng tình tố.ngắn ngủn thời gian ở chung, hắn giống như không có biện pháp lại bảo trì đạm nhiên cùng bình tĩnh, chỉ cần dính dáng đến người này một chút, hắn lý trí liền dễ dàng bị tình cảm áp xuống đi, cô độc nhiều năm người dần dần ở lăng lâu khi trên người cảm nhận được tình cảm ràng buộc.
trần phi cùng trình một tạ, trình ngàn dặm đem hai người luống cuống tay chân kéo hồi trên giường sau, mới bắt đầu kiểm tra hai người thân thể thương tổn nghiêm trọng trình độ.
ở bên trong cánh cửa đã chịu thương tổn muốn so ở ngoài cửa đã chịu thương tổn lớn hơn nữa, ngày thường bọn họ ở bên trong cánh cửa rất ít vận dụng vũ lực tới giải quyết vấn đề, cho nên vẫn chưa xuất hiện quá tình huống như vậy.
trừ bỏ Nguyễn lan đuốc thường xuyên quá cao cấp môn, sẽ đã chịu thương, còn lại người rất ít có mang thương trở về.
giống lúc này đây nghiêm trọng đến hai người đều hôn mê tình huống, đúng là hiếm thấy, trần cũng không phải cảm thấy có chút khó giải quyết.
chờ hắn kiểm tra xong rồi về sau, trình ngàn dặm trước vây quanh lại đây, hỏi: “Thế nào, Nguyễn ca bọn họ không có việc gì đi.”
“Lăng lâu khi tình huống còn có thể, không có quá nhiều ngoại thương, nghỉ ngơi một chút đêm nay là có thể tỉnh.” Trần phi nói xong lại quay đầu nhìn về phía Nguyễn lan đuốc, cau mày, “Đến nỗi Nguyễn ca, hắn phía sau lưng có rất nghiêm trọng thương, nội bộ cũng bị thương, khi nào tỉnh khó nói.”
“Cái gì?!” Trình ngàn dặm tức khắc nhảy dựng lên.
trình một tạ xem bất quá đi, bất đắc dĩ đỡ trán, theo sau đem khiêu thoát ồn ào đệ đệ kéo lấy cổ áo kéo đến một bên, mới mở miệng: “Nói như vậy, chính là vô tánh mạng chi ưu?”
trần phi gật gật đầu: “Có thể nói như vậy.”
lời này vừa nói ra, trong phòng mặt người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, sợ hai người này một nhắm mắt liền vẫn chưa tỉnh lại.
lăng lâu khi mất đi ý thức phía trước, cảm giác được có người từ phía sau ôm lấy chính mình, nhưng là khói đặc cuồn cuộn, hắn lại cảm thấy đây là trước khi chết xuất hiện ảo giác, bằng không như thế nào cảm thụ không đến đau đâu?
chợt lóe mà qua màu đen áo khoác, làm lăng lâu khi có một cái ảo giác —— người này là Nguyễn lan đuốc?
nhưng ngay sau đó, hắn lại âm thầm cười khổ, Nguyễn lan đuốc vẫn chưa tiến vào họa trung, sao có thể là hắn đâu?
huống chi, ở hắn trong lòng, hắn cũng không hy vọng Nguyễn lan đuốc lúc này vọt vào tới, hắn hy vọng hắn có thể sống, mà không phải cùng hắn cùng nhau chịu chết, loại này việc ngốc một người làm là đủ rồi, không cần thiết lại đáp thượng một cái mạng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...