https://liuxiaohua165.lofter.com/post/201cdf96_2bb3ca3a8
【 lê Nguyễn 】 đại cữu ca, ngươi để ý làm ta bạn trai sao?
Lê Nguyễn! Lê Nguyễn! Lê Nguyễn!Sinh con! Sinh con! Sinh con!
Thỉnh thấy rõ ràng lại dùng ăn, dẫm lôi khái không phụ trách. Tư thiết nhiều, ooc báo động trước, ngu ngốc lê đông nguyên x sủy nhãi con Nguyễn lan đuốc
1.
“Ta không bao giờ thích bạch khiết, ta thích ngươi.” Lê đông nguyên nói, hướng Nguyễn lan đuốc chớp chớp mắt.
Khoảng cách lần trước cùng Nguyễn lan đuốc cùng nhau quá môn đã qua đi mau nửa năm, lê đông nguyên rốt cuộc lấy hết can đảm đi vào hắc diệu thạch tổng bộ. Đến nỗi trước nay không sợ trời không sợ đất bạch lộc thủ lĩnh vì cái gì yêu cầu cổ đủ dũng khí mới có thể tới, chính hắn cũng nói không rõ. Hắn tổng cảm thấy lần trước quá môn thời điểm đã xảy ra chút khó lường sự tình, lại tưởng phá đầu cũng nghĩ không ra.
Theo tiểu trang hồi ức, lúc ấy phát ra sốt cao chính mình là bị Nguyễn lan đuốc từ trong môn kéo ra tới. Nguyễn lan đuốc chính mình cũng không hảo đến chỗ nào đi, không chỉ có sắc mặt tái nhợt, liền áo sơ mi nút thắt đều rớt hai viên, lỏa lậu ra cổ gian ẩn ẩn lộ ra vết trảo. Nghĩ đến chính mình năm đó cấp hắc diệu thạch bạch bạch làm công một tuần, tiểu trang cấp còn oán hận mà bỏ thêm một câu, a, nguyên lai Nguyễn lan đuốc áo sơ mi cổ áo không phải hạn chết ở trên cổ a!
Trên thực tế, sau lại lê đông nguyên đi qua một lần hắc diệu thạch, hắn thành tâm thành ý mà muốn đi cấp Nguyễn lan đuốc trí tạ, không nghĩ tới hắc diệu thạch người đối hắn âm dương quái khí.
Đầu tiên là trần phi âm trắc trắc mà dùng đao thiết bò bít tết, theo sau trực tiếp thanh đao cắm ở trên bàn, sợ tới mức lê đông nguyên một cái giật mình. Tiếp theo, trình ngàn dặm ôm phun tư từ trong phòng đi ra, một bộ tùy thời đều phải đóng cửa thả chó bộ dáng, ngay cả cẩu ánh mắt đều giống xong sống xẻo hắn dường như. Đến nỗi lăng lâu khi, hắn căn bản không gặp, nghe nói ở trên lầu chiếu cố Nguyễn lan đuốc.
Mà Nguyễn lan đuốc, căn bản không chịu thấy hắn.
Lê đông nguyên sát vũ mà về, khí bất quá mà tưởng, lần trước quá môn hắn Nguyễn lan đuốc là đã cứu ta một mạng không sai, nhưng ta phía trước cũng không phải không giúp quá hắn. Mọi người đều là huynh đệ, hà tất như vậy? Chờ hạ, huynh…… Đệ?
Một ít nói không rõ, nói không rõ tình tố bắt đầu ở lê đông nguyên trong lòng điên cuồng phát sinh. Thần kinh đại điều như hắn, cũng có nằm ở trên giường ngủ không được một ngày. Ánh trăng rải dừng ở gối đầu thượng, hắn gãi gãi mao hạt dẻ dường như tóc, trước mắt tất cả đều là Nguyễn lan đuốc ở hoảng. Không biết từ khi nào bắt đầu, bạch khiết người này với hắn mà nói đã không quan trọng, hắn sở dĩ lần nữa nhắc tới, tựa hồ chỉ là vì tiếp cận Nguyễn lan đuốc tìm lấy cớ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
ContoSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...