【 lê Nguyễn 】 hỏi Ngô Cương chỗ nào có

57 0 0
                                    

https://zzkszz1218.lofter.com/post/7a8229ad_2bb45c732




【 lê Nguyễn 】 hỏi Ngô Cương chỗ nào có
Kịch bản lê đông nguyên x Nguyễn lan đuốc only không hủy không nghịch

Tiểu trang ngôi thứ nhất, thời gian tuyến ở rương nữ sau thứ mười hai phiến môn phía trước, kịch vào cửa thời gian khoảng cách quá ngắn, mỗi một phiến môn chi gian khoảng cách ta tay động kéo dài quá

Xem như quá mây mưa trước thiên đi, phác lệ hoàng cung vũ trụ, dư lại xem tình huống viết

Ta lưu lê Nguyễn, ooc

————————————————————————

【 lê Nguyễn 】 hỏi Ngô Cương chỗ nào có

Nguyễn ca gọi điện thoại hỏi ta trung thu có thể hay không, mời ta đi hắc diệu thạch ăn tết, ta ứng hạ, rốt cuộc một người ở bạch lộc ăn tết cũng không có ý tứ, ngày xưa lê ca còn ở thời điểm, ngày lễ ngày tết cũng chỉ là ngẫu nhiên gặp nhau, nghe bọn hắn giảng nịnh hót lời nói cũng thực không thú vị, sau lại lê ca đi rồi, tuy rằng Nguyễn ca thay ta căng hồi eo, nhưng môn đình vắng vẻ cũng là thật sự.

Như vậy cũng hảo, thanh tĩnh.

Ta vốn định chọn cái quả rổ tới cửa, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng lê ca cuối cùng một lần đi hắc diệu thạch cũng là đề ra cái quả rổ, không may mắn, đưa rượu ta cũng không hiểu, dứt khoát cầm điểm đạo cụ cùng cấp thấp môn tờ giấy, này đó đều là ta chính mình tích cóp xuống dưới gia sản, bạch lộc những người khác xoát môn cũng chưa ta tích cực, này lễ vật cũng lợi ích thực tế, lăng lâu khi cái kia bằng hữu chỉ qua vài lần cấp thấp môn, làm hắn cầm đi xoát xoát kinh nghiệm cũng hảo.

Ta chính mình lái xe tới, trần phi cho ta khai môn, cùng phía trước tới hắc diệu thạch không giống nhau, cửa trong ngăn tủ bày điểm cái chai, ta chỉ nhận ra Coca, nhận không ra còn có hai loại rượu. Bên trong người nhìn thấy ta đều cười chào hỏi, tiểu trang tiểu trang kêu ta, tốt xấu ta cũng ở hắc diệu thạch đãi quá một đoạn thời gian, cũng coi như là cái nhân viên tạm thời.

Này từng tiếng tiểu trang kêu làm ta cảm giác chính mình tuổi trẻ thật nhiều, ai làm bên ngoài đều kêu ta trang tỷ, ta cũng mới hai mươi xuất đầu đâu. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng Nguyễn ca, bao gồm lê ca cũng không so với ta lớn nhiều ít, đồng ý tới lại rất thói quen, đại khái là bởi vì tự tin đủ đi.

Đường dài lại gian nan, còn phải nỗ lực.

Nguyễn ca ở trên sô pha dựa vào, hắn y phẩm thực hảo, ta lúc trước cùng lê ca đấu võ mồm thời điểm không thiếu làm hắn học học người mặc quần áo trang điểm, nhưng lê ca mỗi lần liền cười hì hì, không nói sửa cũng cũng không nói không thay đổi, chỉ nói chính mình ánh mắt hảo, bắt đầu thời điểm ta không hiểu, thẳng đến ta ở trong môn gặp qua một hồi Nguyễn ca giả Nguyễn bạch khiết thời điểm, lại đem rất nhiều chuyện hồi ức một lần, nhìn ra chút manh mối.

“Tiểu trang tới, ngồi.”

Ta hôm nay tâm tình hảo, cũng cười hì hì, ngồi ở trên sô pha, đem chuẩn bị lễ vật móc ra tới mở tiệc thượng, bị lăng lâu khi phun tào đóng gói. Ta lại không phải lê ca, đưa cái cái hộp nhỏ còn trong ba tầng ngoài ba tầng tỉ mỉ chuẩn bị, đồ vật tới rồi không phải hảo, ta ở Nguyễn ca trước mặt cũng lười đến làm cái gì bệnh hình thức, dù sao chật vật nhất thời điểm hắn cũng gặp qua.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ