【 hạ hoàng 】 đủ ái

82 6 0
                                    

https://luting89628.lofter.com/post/4b66c626_2bb4e6c5f



【 hạ hoàng 】 đủ ái
Ánh mặt trời rộng rãi hạ × yếu đuối trốn tránh hoàng

rps báo động trước, có tư thiết

Hoàng tuấn tiệp tựa như một quyển u buồn cũ xưa thư, nhưng bên trong kẹp một trương tên là hạ ánh sáng ẩm bưu thiếp

Chung cư trên nhà cao tầng một nữ nhân dẫm lên giày cao gót lộc cộc rung động, nàng đi đến tận cùng bên trong thuần thục đưa vào mật mã mở cửa, nàng đem bao đặt ở trên sô pha, gõ vang phòng ngủ chính phòng môn, không ai theo tiếng, nàng không khách khí trực tiếp mở cửa, phòng nội đen nhánh một mảnh, bức màn gắt gao lôi kéo, thấu không ra một chút ánh sáng, ập vào trước mặt yên vị làm nữ nhân thẳng nhíu mày.

Nàng tiến lên bá một tiếng đem bức màn kéo ra, ánh mặt trời chiếu tiến vào, trên giường thân ảnh giật giật, mê mang thanh âm cùng với ho khan từ ổ chăn truyền đến, “Tỷ, ngươi làm gì nha?”

“Hoàng tuấn tiệp, đều nói bao nhiêu lần, cảm mạo liền không cần hút thuốc.”

Nữ nhân đứng ở trước giường bắt đầu tưởng xốc hắn chăn, hắn gắt gao bảo vệ, “Làm gì làm gì, ngươi sẽ không sợ ta không có mặc quần áo a.”

“Ta là ngươi người đại diện, ngươi có hay không lỏa ngủ thói quen ta còn là biết đến.” Nữ nhân thoạt nhìn ngoài cười nhưng trong không cười, nàng tầm mắt quay đầu liếc hướng trên tủ đầu giường trừu hơn phân nửa bao yên, “Ngươi không phải thật lâu không trừu sao?”

Hoàng tuấn tiệp chống ngồi dậy, ho khan thanh không ngừng, sốt nhẹ khiến cho hắn đầu choáng váng hôn trầm trầm, thanh âm cũng mang theo điểm khàn khàn, “Tối hôm qua thật sự ngủ không được.”

Hắn cũng không rõ ràng lắm sao lại thế này, tối hôm qua mạc danh lo âu khó nhịn.

Người đại diện chưa nói cái gì, nàng đi ra ngoài cầm một phần kịch bản đưa cho hoàng tuấn tiệp, hoàng tuấn tiệp mê mang tiếp nhận, tùy tay mở ra phiên phiên, “Có ý tứ gì?”

“Có cái đạo diễn tưởng chụp cái này diễn, ta cũng xem qua kịch bản, khá tốt, có một nửa tỷ lệ sẽ bạo, ta muốn cho ngươi đi thử thử.”

“Vì cái gì là một nửa tỷ lệ?” Hoàng tuấn tiệp hỏi.

Người đại diện chột dạ sờ sờ cái mũi, “Khả năng bởi vì là đam sửa kịch.”

Hoàng tuấn tiệp:???

“Ta không đi, tỷ, đam sửa kịch nhưng không hảo diễn, ta vốn dĩ thanh danh liền kém, diễn tạp ta liền phải bị đuổi theo mắng.” Hoàng tuấn tiệp ném xuống kịch bản quyết đoán cự tuyệt.

“Ngươi không diễn cũng bị mắng OK, chúng ta tuy rằng làm sáng tỏ, nhưng là ai để ý, không có người để ý ngươi là bị oan uổng.” Người đại diện nhìn cúi đầu trầm mặc hoàng tuấn tiệp, đau lòng cũng lan tràn ra tới, hoàng tuấn tiệp nàng mang theo nhiều năm như vậy, từ lần đầu tiên thấy hắn bắt đầu, nàng liền tin tưởng vững chắc hắn có thể hỏa, chính là hiện giờ hoàng tuấn tiệp tính cách cùng phía trước chẳng sợ dùng khác nhau như trời với đất tới hình dung đều không quá, nếu là không có mấy năm trước kia sự kiện nên thật tốt.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ