https://final96276.lofter.com/post/746949ff_2bb490531
( lan lâu ) làm nũng nam nhân tốt số nhất
Truyện này còn có tên là: Chỉ có Nguyễn lan đuốc có thể phát giác làm nũng.《so? Nguyên lai Nguyễn ca đã ở tính toán làm lăng lâu khi dọn đến chính mình phòng 》
《 thụ hại như cũ chỉ có trình ngàn dặm 》
00.
Kỳ thật lăng lâu khi đã thói quen dậy sớm.
Từ trước chính mình một người ở nhà, mỗi ngày buổi sáng 7 giờ rưỡi đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, cho dù là tiết ngày nghỉ, hắn cũng sẽ không có chút nào ướt át bẩn thỉu từ trong ổ chăn bò dậy.
Đi vào hắc diệu thạch lúc sau, cái này thói quen cũng như cũ không có sửa lại.
Hôm nay vẫn cứ như thường lui tới giống nhau, cùng với đồng hồ báo thức vang lên, lăng lâu khi thong thả từ trong ổ chăn bò dậy.
Hắn nhắm hai mắt, tóc lộn xộn, nhưng vẫn là miễn cưỡng ngồi dậy, lung tung mà đem tay chụp ở tủ đầu giường chỗ ý đồ đem đồng hồ báo thức đóng cửa.
“Lăng lăng.” Nguyễn lan đuốc tượng trưng tính gõ hai hạ môn, không chờ người trong nhà đáp lại, liền trực tiếp đẩy cửa mà vào.
“Hôm nay sớm một chút đứng lên đi, dọn dẹp một chút, cùng ta đi gặp cá nhân.”
Lăng lâu khi nghe vậy, vừa mới rời giường mông lung buồn ngủ cũng đã biến mất hơn phân nửa, hắn ngáp một cái, lại thân cái lười eo, liền rời giường, chuẩn bị đi rửa mặt.
01.
Mười phút sau, lăng lâu khi từ rửa mặt gian ra tới, hắn mở ra tủ quần áo, nhìn trước mặt thuần một sắc, đều là Nguyễn lan đuốc vì chính mình tân thêm vào xiêm y, thế nhưng trong lúc nhất thời khó khăn.
“Đại buổi sáng đem ta kêu lên, cái này khách hàng hẳn là rất quan trọng đi, ta có phải hay không hẳn là xuyên chính thức điểm.”
Hắn nâng lên tay muốn đi lấy góc trái phía trên tây trang, lại sắp tới đem đụng tới kia một khắc thu hồi tay.
“Có trọng yếu hay không…… Tính.” Hắn xoay người sang chỗ khác lấy nhất phía bên phải màu trắng áo hoodie.
Hắn giống như nhớ rõ hôm nay Nguyễn lan đuốc mặc một cái màu đen áo khoác.
Như vậy một khi đã như vậy! Vì thể hiện bọn họ hắc diệu thạch tốt nhất cộng sự giả thiết, hắn lăng lâu khi tự nhiên cũng là muốn chọn dùng tốt nhất phối hợp thủ đoạn.
Đó chính là, hắc bạch phối hợp, làm việc không mệt!
Đổi hảo quần áo, lăng lâu khi liền lao ra phòng, hắn đi xuống lầu thang, chỉ chớp mắt liền thấy ngồi ở trên sô pha chờ hắn Nguyễn lan đuốc.
“Thu thập hảo liền đi thôi.” Nguyễn lan đuốc buông thư, hắn đứng dậy, lăng lâu khi liền đi theo hắn phía sau.
02.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...