【 lan lâu 】 Lăng thiếu nhẹ điểm ái

152 7 0
                                    

https://guzhun934.lofter.com/post/1f8f97c3_2bb3d53ec





【 lan lâu 】 Lăng thiếu nhẹ điểm ái
—— ngươi xem, hắn chính là Lăng thiếu điểm danh muốn mỹ nhân

* Nguyễn A lăng B

* lần này là lăng lăng cường thủ hào đoạt









1.

Nghe được Lư tỷ kêu gọi.

Lăng lâu khi duỗi duỗi người, rốt cuộc bỏ được từ trên ghế lên, lớn tiếng trả lời: Tới!

Như thế nào cũng không nghĩ tới, đi ra ngoài cửa, đột nhiên không kịp dự phòng, tiến vào một thế giới khác.





2.

“Lăng thiếu, này đó đều là người được đề cử, cho ngài quá xem qua.”

Lăng lâu khi dùng ngón tay bóp nhẹ một chút mũi, tiếp nhận tên này bí thư truyền đạt một xấp giấy.





Đúng rồi, giới thiệu một chút, hắn lăng lâu khi đột nhiên biến thành cha mẹ song vong hào môn người thừa kế, vì củng cố chính mình địa vị, thuận tiện tìm được lấy cớ, chống đẩy khắp nơi thế lực tìm mọi cách đưa lên hắn giường người. Hắn bị bắt đi nổi lên liên hôn con đường này. ( kỳ thật là nhiệm vụ bức bách )

Chờ bí thư rời khỏi văn phòng sau, hắn thở dài một hơi, quản lý sinh ý, hắn như thế nào sẽ a, như thế nào sẽ đến phiên hắn kết hôn a, lần này làm sao bây giờ a, cái quỷ gì nhiệm vụ.

Nghĩ vậy, hắn ngược lại càng nguyện ý đi những cái đó đáng sợ phó bản học hỏi kinh nghiệm, cũng không nghĩ ở cái này cực độ chân thật trong thế giới đi đối mặt nhiều như vậy khó giải quyết nhân tế quan hệ cùng bị bắt tiến vào chưa bao giờ đụng vào quá lĩnh vực, tuy rằng hắn thích ứng trong mọi tình cảnh, nhưng là cũng không khỏi có chút lo âu.

Thủ hạ không ngừng phiên này đó giấy, thẳng đến thực mặt sau, một trương có thể nói diễm lệ mặt đánh sâu vào hắn, hắn trừng lớn đôi mắt, rút ra này dán quen thuộc mặt lý lịch sơ lược, đem mặt khác trang giấy đẩy đến một bên.





Lăng thiếu rốt cuộc gian nan tìm được rồi chính mình vị hôn phu.





Nguyễn lan đuốc, 22 tuổi, mãn pháp định tuổi kết hôn, liền phải bị hắn chộp tới kết hôn.













3.

“Lăng thiếu, xác định chính là hắn sao”

Lăng lâu khi vô cùng xác định gật đầu, “Xác định”

Bí thư xem hắn như vậy khẳng định, cũng không hề nhiều lời, xoay người rời khỏi phòng, đi ra ngoài liên hệ vị này bị Lăng thiếu nhìn trúng a.









4.

Nguyễn lan đuốc cúp điện thoại, hắn cho thuê trong phòng không có bật đèn, tiếp xong này thông điện thoại, cao lớn thân ảnh dung nhập sô pha bên trong, nhớ tới ngày mai muốn cùng trong lời đồn lăng lâu khi gặp mặt, hắn liền không khỏi có chút khẩn trương.





[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ