Lê Nguyễn | chuyện kể trước khi ngủ

65 1 0
                                    

https://woaixiduoshi.lofter.com/post/4be6a11c_2bb495874





Lê Nguyễn | chuyện kể trước khi ngủ
· lê Nguyễn mang oa

· đồng tính có thể kết hôn nhưng dục bối cảnh

· 7k+ nhân vật kéo lang xin đừng bay lên ooc

· trước văn làLại làm sao vậy ta đại tiểu thư

-1-

Trên bàn cơm, năm tuổi Nguyễn đông đảo một bên khoa tay múa chân, một bên thuật lại chính mình một ngày hiểu biết.

Hôm nay thứ bảy, lê đông nguyên ban ngày không ở, nguyên bản là Nguyễn lan đuốc mang nàng đi ra ngoài ngờ vực tâm niệm niệm kia gia kem, nhưng là ra cửa ở trên đường, lâm thời có cái quan trọng hội nghị làm hắn tham gia, đành phải thuận tay đem đông đảo đưa tới hắc diệu thạch đi, sau lại là trình ngàn dặm mang nàng đi ăn kem.

Kem tự nhiên là đông đảo tiểu bằng hữu trọng trung chi trọng, nhưng thực hiển nhiên nàng ngày này cao quang còn không chỉ như vậy.

“Còn ở daddy văn phòng gặp được lăng thúc thúc. Cái kia lăng thúc thúc nhưng soái, nhưng soái, nhưng soái ——”

Lê đông nguyên một ngụm thủy sặc ở trong cổ họng, nghẹn đến mức trên mặt thanh hồng, cẩu lỗ tai tức khắc dựng thẳng lên.

Hắn giả vờ bất động thanh sắc mà nhìn về phía Nguyễn lan đuốc. Nhưng Nguyễn lan đuốc căn bản không thấy hắn, nhìn dáng vẻ một ngày xuống dưới mệt mỏi, thất thần bộ dáng.

Xoát di động một bên ăn cơm, một bên máy móc mà tiếp Nguyễn đông đảo nói, “Nga, kia lăng thúc thúc xuyên chính là cái gì nhan sắc quần áo a?”

“Lục…… Tím…… Ách……” Nguyễn đông đảo chuyển mắt to, nỗ lực hồi tưởng, nàng còn không lớn có thể nhận toàn nói chuẩn sở hữu nhan sắc.

“Là màu hạt dẻ, đúng hay không.”

“Đối! Daddy.”

“Là cái gì kiểu dáng đâu?”

“Ân…… Có tay áo quần áo. Tựa như…… Tựa như ba ba như vậy.”

Gia hòa vạn sự hưng, lê đông nguyên buồn đầu ăn cơm.

“Kia kêu áo sơmi, đúng hay không? Đông đảo, liền lên nói một lần.”

Đông đảo nãi thanh nãi khí: “Hôm nay, đông đảo ở daddy đi làm địa phương, thấy lăng thúc thúc, lăng thúc thúc ăn mặc màu hạt dẻ áo sơmi, rất tuấn tú.”

Nguyễn lan đuốc đôi mắt còn ngừng ở điện tử bình tin tức thượng, một con lỗ tai nghe thấy đông đảo giảng lớn như vậy trường xuyến, giấy nhắn tin kiện phản xạ mà lộ ra tán dương mỉm cười, “Đông đảo nói được rất tuyệt.”

“Cảm ơn daddy. Ta nói xong lạp.” Đông đảo như trút được gánh nặng mà bưng lên chén nhỏ nghiêm túc ăn lên.

Thấy Nguyễn lan đuốc còn không có ý thức được đã xảy ra cái gì, lê đông nguyên thật sự nhịn không được, “Ngươi hôm nay hồi hắc diệu thạch, chính là vì cái này?”

Nguyễn lan đuốc lúc này mới từ công tác trung nâng lên một đôi mắt tới. Hắn đốn một giây, “Đối. VisTech thời gian thực khẩn, chỉ có cuối tuần ở bên này, ngày mai liền phải hồi nước Mỹ.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ