https://wangmengsatan.lofter.com/post/1f15ba8b_2bb3d083f
【 lan lâu 】 là tâm bệnh
* trầm cảm hậu sản chứng 00, nhưng là dưỡng oa hằng ngày* hài tử là hai người bọn họ thân sinh, lôi giả chớ nhập
——————————————————
Thẳng đến lại lần nữa ở đêm khuya bừng tỉnh thời điểm, lăng lâu khi mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình giống như thật sự bị bệnh. Bên người trẻ con chính ngủ ở cách đó không xa giường em bé, lăng lâu khi nhắm mắt lại phun ra một ngụm trọc khí, có chút đau đầu xoa xoa giữa mày.
Đã nhớ không được là từ khi nào bắt đầu, chỉ cần hắn nhắm mắt lại bên tai liền sẽ nhớ tới tiểu hài tử tiếng khóc, dần dần lăng lâu khi bắt đầu ngủ không yên, ngẫu nhiên nhợt nhạt ngủ một hồi một lát sau liền sẽ lại lần nữa bừng tỉnh.
“Làm sao vậy, miệng vết thương đau?”
Nguyễn lan đuốc không biết khi nào cũng tỉnh, khai đèn bàn theo bản năng đi sờ lăng lâu khi bụng miệng vết thương, lại bị một bàn tay ngăn lại động tác.
Bụng miệng vết thương dữ tợn thả xấu xí, tắm rửa thời điểm lăng lâu khi nhìn trong gương cái kia đáng sợ miệng vết thương, trong lòng liền có chút nói không nên lời chua xót cùng khổ sở, hắn không biết loại này cảm xúc gọi là gì, nhưng hắn lại có thể nhận thấy được chính mình biến hóa.
“Không, ta cho rằng tiểu hạt thông lại khóc, không có việc gì mau ngủ đi.”
Tiểu hạt thông là bọn họ hai cái nữ nhi tên, ngay từ đầu lăng lâu khi còn muốn kêu quả phỉ tới rốt cuộc dưỡng miêu đều kêu hạt dẻ, đều thuộc về quả hạch một loại. Khi đó Nguyễn lan đuốc nghe thấy cái này tên thiếu chút nữa không một ngụm thủy sặc đến, nói lăng lăng ngươi không cảm thấy tên này có điểm kia cái gì sao.
Sau lại lăng lâu khi tưởng tượng cũng cảm thấy quái quái, hai người thương lượng nửa ngày cuối cùng vẫn là quyết định kêu hạt thông, rốt cuộc tiểu nha đầu mới vừa sinh ra tới thời điểm như vậy tiểu một cái, còn rất giống hạt thông.
Lăng lâu khi chỉ là hướng hắn lắc lắc đầu liền lại nằm xuống nhắm mắt lại, chỉ còn Nguyễn lan đuốc một người ngồi ở trên giường, nương đèn bàn tối tăm ánh đèn đánh giá lăng lâu khi khuôn mặt, chẳng sợ sắc trời tối tăm nhưng Nguyễn lan đuốc lại vẫn là thấy được lăng lâu khi trước mắt thanh hắc sắc.
Tiểu hạt thông còn ở giường em bé ôm tiểu oa nhi ngủ thơm ngọt, tuy rằng còn nhỏ nhưng đã có thể nhìn ra tới mặt mày hình dáng cùng Nguyễn lan đuốc không có sai biệt, tiểu nha đầu tính tình lại tùy lăng lâu khi, thấy ai đều cười tủm tỉm, một chút cũng không sợ sinh.
Kỳ thật Nguyễn lan đuốc rất sớm cũng đã phát hiện lăng lâu tình hình lúc ấy ở ban đêm bừng tỉnh chuyện này, ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng là lăng lâu khi miệng vết thương vô cùng đau đớn, còn luôn là đem người ôm không cho hắn đụng tới miệng vết thương. Nhưng dần dần Nguyễn lan đuốc nhận thấy được không đúng, ban ngày thời điểm lăng lâu khi bắt đầu trở nên dần dần không có tinh thần, có đôi khi ôm tiểu hạt thông ngồi ở trên sô pha lại đột nhiên đã ngủ, lại như cũ ngủ không yên cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...