https://froth46218.lofter.com/post/7c6dd8d3_2bb44188f
【 lan lâu 】 đau điếng người
——Nếu lăng lâu khi cứu lê đông nguyên, chính mình bị thương……——Tại tuyến quan khán Nguyễn ca bão nổi……
——Đối kế tiếp nội dung có sửa đổi
toàn văn 4K+
ai cũng không nghĩ tới nghiêm sư hà sẽ ở ra cửa một khắc trước động thủ, sáng như tuyết ánh đao mang theo tiếng xé gió, sát khí chợt khởi.
thân thủ tốt nhất, còn mang theo bảo hộ lăng lâu khi nhiệm vụ lê đông nguyên không chút suy nghĩ liền che ở lăng lâu khi trước người, tình huống khẩn cấp, hắn căn bản không có biện pháp tìm đồ vật phòng ngự, đành phải lấy thân thể làm thuẫn.
nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, bị chặt chẽ hộ ở sau người lăng lâu khi trong đầu đột nhiên hiện lên một bức hình ảnh.
trang như sáng trong ôm hai mắt nhắm nghiền, không hề tiếng động lê đông nguyên, tê tâm liệt phế mà khóc lóc, bi thương mà tuyệt vọng mà ngẩng đầu xem hắn.
“Cầu xin ngươi, cứu cứu hắn!”
đáy lòng đột nhiên run lên, lăng lâu khi không chút suy nghĩ, một phen đẩy ra trước mắt người, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị đẩy ra lê đông nguyên một cái lảo đảo, không đợi hắn đứng vững, liền nghe thấy cố long minh kêu sợ hãi một tiếng.
“Dư lăng lăng!!!”
lăng lâu khi nhìn chuôi này chủy thủ thẳng tắp đâm vào chính mình ngực, nghiêm sư hà sử thập phần lực, chủy thủ cơ hồ toàn bộ hoàn toàn đi vào.
lạnh băng, như là một khối băng đâm vào huyết nhục bên trong, sau đó chính là lan tràn khai, kịch liệt đau đớn, hai lỗ tai một mảnh ù tai, hắn nghe được thật nhiều ồn ào thanh âm, có chửi rủa thanh, lo lắng kinh hoảng tiếng la, thân thể hắn bị chặt chẽ nâng, cơ hồ là kéo hắn đi.
quen thuộc, tượng trưng an toàn bạch quang bao phủ hắn, lại sau đó, hắn mơ hồ gặp được quen thuộc thon dài thân ảnh, thân thể vô lực mà té ngã, ở chạm vào cứng rắn lạnh băng mặt đất phía trước, một đôi ấm áp hữu lực cánh tay đem hắn ôm tiến ôm ấp.
“Lăng lăng! Lăng lăng! Lăng lâu khi!!!”
vẫn là lần đầu tiên nghe được hắn như vậy thất thố thanh âm đâu, lâm vào hắc ám trước, lăng lâu khi nghĩ.
tràn ngập nước sát trùng vị trong phòng bệnh, trần phi thở dài, giúp lăng lâu khi áp áp góc chăn, nhìn ngồi ở bên kia, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hôn mê người nam nhân.
ngoài cửa Nguyễn lan đuốc cho người ta ấn tượng vẫn luôn là, cường đại, bình tĩnh, thành thạo, lúc này hắn sắc mặt bình tĩnh, so nữ nhân còn muốn xinh đẹp ánh mắt ánh mắt thâm trầm, thâm thúy mà che lại sở hữu cảm xúc.
bất quá trần phi rất rõ ràng mà biết, Nguyễn lan đuốc chính ở vào bạo tẩu bên cạnh, một viên hoả tinh là có thể bốc cháy lên lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...