【 lê Nguyễn 】 lê đông nguyên dưỡng một con mèo

68 2 0
                                    

https://quermomo.lofter.com/post/1cbd3ed3_2bb43157c





【 lê Nguyễn 】 lê đông nguyên dưỡng một con mèo
* ta lưu lê Nguyễn

* thấy rõ cp, thận nhập

* không đâu vào đâu thật · dưỡng miêu hằng ngày

* một phát xong, chọn ngày hẳn là có —— Nguyễn lan đuốc dưỡng một cái cẩu

* tết Nguyên Tiêu vui sướng

Lê đông nguyên là một người thợ săn, một ngày hắn ở chưa bao giờ đọc qua quá khu vực phát hiện một con mèo.

Đó là một con chợt vừa thấy thuần hắc miêu mễ, đãi hắn từ nhắm chuẩn kính cẩn thận nhìn lên, này chỉ miêu lại là dị đồng, hai chỉ lưu viên đôi mắt phía dưới cư nhiên còn có hai tiểu dúm bạch mao.

Miêu mễ giống như nghe được động tĩnh, dựng lên lỗ tai lập đồng điều tra.

Lê đông nguyên thu hồi thương, tiểu tâm đi qua, vừa đi vừa kỳ hảo: “Meo meo, meo meo…… Làm ta sờ sờ, như vậy lãnh thiên, ngươi có hay không đồ vật ăn……”

Càng tới gần càng có thể phát hiện này chỉ miêu màu lông mượt mà, đôi mắt chung quanh cũng thực sạch sẽ.

Lê đông nguyên càng dựa càng gần, liền phải duỗi tay ôm đến miêu mễ, không ngờ miêu mễ đột nhiên nhảy lên, cho hắn hung hăng tới một móng vuốt.

“Tê!” Da thịt đều bị cắt qua, lê đông nguyên ngón tay đông cứng cũng có thể cảm nhận được đau đớn, trong chớp mắt miêu mễ lưu tiến rừng cây, nhìn không thấy.

Trở lại chỗ ở cũng không quá nhiều xử lý, chỉ tùy ý triền triền liền nghỉ ngơi. Lúc sau mấy ngày lê đông nguyên đều sẽ đi kia khu vực nhiều tuần bộ, khai thác chính mình săn thú phạm vi. Thuận tiện thử xem còn có thể hay không gặp phải kia chỉ miêu mễ.



Này thiên hạ tuyết, lê đông nguyên không trông cậy vào có thể săn bắt đến cái gì phong phú, chiếu thói quen ra cửa, vẫn là đi vào kia khu vực, hắn lại gặp được mấy chỉ miêu mễ.

Miêu mễ nhóm ở trên nền tuyết bào tìm đồ vật ăn, hắn nhỏ giọng để sát vào một con, đang muốn duỗi tay vuốt ve một chút, không nghĩ tới khoảng thời gian trước nhìn thấy mèo đen nhảy ra hướng hắn hà hơi, lộ ra răng nanh.

Lê đông nguyên cười: “Ngươi hảo meo meo, hảo xảo.”

Nguyên bản cách hắn gần nhất miêu bị hoảng sợ sau chạy đến phía sau, hắn mới phát hiện, mặt sau chừng mười tới chỉ miêu, trước mặt này chỉ mèo đen hơi gồ lên khởi sống lưng, cảnh giác mà nhìn hắn.

Miêu mễ thoạt nhìn có chút gầy, lê đông nguyên móc ra hầu bao lương khô, bẻ mấy khối vứt trên mặt đất: “Không biết các ngươi có thể ăn được hay không, nhưng ta trên người trước mắt chỉ có cái này.”

Hắn thao tác thời điểm mèo đen hai chân luân phiên lui về phía sau hai bước, nhìn mắt cách đó không xa đồng bạn, trong đó có mấy chỉ “Miêu” hai tiếng.

Mèo đen tuyển trên mặt đất lớn nhất một khối, ngậm lên triều đồng bạn chạy tới, lê đông nguyên vừa lòng cười, cũng không tiến thêm một bước động tác, vẫy tay đi rồi.



[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ