https://wangmengsatan.lofter.com/post/1f15ba8b_2bb45382b
【 lan lâu 】 quy định phạm vi hoạt động
* chỉnh điểm, bạch thiết hắc chiếm hữu dục bạo lều lăng lăng ăn.* không có Nguyễn ca sủng, chỗ nào tới lăng lăng điên, ngươi như thế nào biết Nguyễn ca không muốn.
—————————————————
“Nguyễn ca, ngươi gần nhất có hay không cảm thấy lăng lăng giống như có điểm quái quái……”
Có sao?
Nguyễn lan đuốc khó được ngẩn người, buông trong tay tạp chí nhìn trình ngàn dặm trên mặt thành khẩn biểu tình, hồi tưởng nơi này là lăng lâu khi đủ loại hành vi, đích xác có chỗ nào quái quái, nhưng Nguyễn lan đuốc rồi lại nói không nên lời.
“Lan đuốc, ngươi ở chỗ này a.”
Quen thuộc thanh âm đem Nguyễn lan đuốc từ trầm tư đánh thức, cũng bởi vậy không có chú ý tới trình ngàn dặm ở nhìn thấy lăng lâu khi kia một khắc nhanh chóng thu hồi lôi kéo hắn tay áo tay, ôm phun tư yên lặng súc ở góc sô pha đem chính mình ngụy trang thành cái ôm gối.
Lăng lâu khi trên tay còn mang theo Nguyễn lan đuốc cho hắn mang lên nhẫn, hắn ngón tay thon dài mang lên nhẫn càng hiện xinh đẹp, mà giờ phút này kia chỉ mang theo nhẫn tay ở hắn trước mắt vẫy vẫy, vừa nhấc đầu Nguyễn lan đuốc liền thấy lăng lâu khi cùng hắn khoảng cách phá lệ gần.
So với Nguyễn lan đuốc liếc mắt một cái khiến cho người kinh ngạc cảm thán tuấn tú so sánh với, lăng lâu khi bộ dạng liền có vẻ ôn nhuận không ít, hắn dài quá một bộ nhà bên ca ca ôn nhu bộ dáng, làm người vừa thấy liền không tự giác tưởng thân cận. Nhưng giờ phút này lăng lâu khi mặt mày nhiều vài phần sắc bén bộ dáng, một sửa ngày xưa kia phó bình thản ôn nhuận bộ dáng.
Nguyễn lan đuốc nhìn hắn nâng lên tay triều hắn mặt sườn duỗi đi, tuy rằng không biết hắn muốn làm cái gì nhưng lăng lâu khi lại như cũ không nhúc nhích, gương mặt chỗ một trận hơi ngứa sau Nguyễn lan đuốc cười khẽ đã mở miệng: “Lăng lăng ngươi là lại khi dễ hạt dẻ? Trên người nhiều như vậy mao mao, trách không được tóc cũng như vậy loạn.”
Tuy rằng không có Nguyễn lan đuốc nói như vậy chật vật, nhưng lăng lâu khi thật là có chút qua loa, hắn xuyên kia kiện quần áo vẫn là từ Nguyễn lan đuốc tủ quần áo lấy ra tới, màu nâu nhạt cao cổ áo lông càng sấn vài phần lăng lâu khi khí chất.
Trình ngàn dặm ôm phun tư nhìn Nguyễn lan đuốc dăm ba câu gian liền đem vừa rồi trong không khí kia cổ mạc danh bầu không khí đánh tan, mà lăng lâu khi cũng biến trở về từ trước cái kia tính tình mềm dễ nói chuyện lăng lăng. Nếu không phải hiện tại môn đã đều biến mất, trình ngàn dặm liền phải hoài nghi có phải hay không trong môn quái vật đối lăng lâu khi làm cái gì.
“Các ngươi chơi đi, ta muốn mang phun tư đi ra ngoài dạo quanh, ta ca đi ra ngoài trong chốc lát nhớ rõ mở cửa a.” Tìm được rồi khe hở trình ngàn dặm lập tức đứng dậy ôm phun tư bỏ trốn mất dạng, trước khi đi còn không quên mang lên dây dắt chó, nếu là giờ phút này trình một tạ cũng ở, nhìn hắn này phó nước chảy mây trôi động tác đều phải cảm thán người cầu sinh dục quả nhiên cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...