https://qingyanarui.lofter.com/post/30c7aa56_2bb505b58
【 lan lâu 】《 cộng cảm 》
Nguyễn lan đuốc × lăng lâu khiGần nhất thực hỏa cộng cảm oa oa giả thiết, nếu lăng lăng được đến Nguyễn đại lão cộng cảm oa oa, hơn nữa không rõ nguyên do rua rất nhiều thiên, sau đó đã bị Nguyễn đại lão không thể nhịn được nữa ăn sạch sẽ lạp ~
Môn khép lại trong nháy mắt kia, lăng lâu khi trên trán còn mang theo từ trong môn kinh hoảng thất thố chạy ra tới hãn, hắn thở phì phò cúi đầu nhìn nhìn trên tay oa oa, lại quay đầu nhìn nhìn Nguyễn lan đuốc, xác nhận người nọ bình an không có việc gì không có sau khi bị thương, lúc này mới như trút được gánh nặng hôn mê bất tỉnh.
Nguyễn lan đuốc cuống quít xoay người, đem té xỉu lăng lâu khi kéo vào trong lòng ngực.
“Trần phi!!! Lại đây hỗ trợ!”
Một trận binh hoang mã loạn sau, Nguyễn lan đuốc ngồi ở mép giường, nhìn lăng lâu khi bị thương hôn mê còn nắm đến gắt gao oa oa, đột nhiên có điểm bất đắc dĩ.
“Lăng lăng........” Nguyễn lan đuốc nhẹ nhàng xoa xoa lăng lâu khi xoã tung tóc, lại vỗ vỗ hắn nắm chặt tay, “Lăng lăng, ta là lan đuốc, đừng sợ.......”
Nhíu chặt mày bằng phẳng xuống dưới, Nguyễn lan đuốc nhẹ nhàng từ lăng lâu khi trong tay lấy ra cái kia oa oa, đặt ở trong tay quan sát đã lâu.
Là cái loại nhỏ bjd oa oa, không sai biệt lắm 25 centimet cao, ăn mặc thủ công tinh xảo tiểu tây trang cùng giày da, màu đen tóc ngắn, biểu tình thực lạnh nhạt.
Nhìn kỹ tới, này ngoạn ý....... Còn lớn lên khá xinh đẹp.
Hắn trước kia như thế nào không phát hiện lăng lâu khi thích oa oa đâu?
Đây là bọn họ ở trong môn phát hiện, đầu một ngày buổi tối phân phòng thời điểm, đứa bé này liền giấu ở bọn họ phòng trong ngăn tủ, bị tìm manh mối Nguyễn lan đuốc phiên ra tới, thoạt nhìn thường thường vô kỳ, Nguyễn lan đuốc tưởng thả lại tại chỗ, lăng lâu khi lại thái độ khác thường ngăn lại hắn.
Oa oa bị lấy ra tới đặt ở bọn họ đầu giường, lăng lâu thời gian rảnh rỗi không có chuyện gì còn cấp kia oa oa che lại một khối vải bông làm như chăn.
Oa oa lại không biết ấm lạnh, lăng lâu khi còn bởi vì chuyện này bị Nguyễn lan đuốc cười một hồi, vốn tưởng rằng cái này thường thường vô kỳ oa oa chỉ là môn trung thế giới một cái tiểu nhạc đệm, lại không tưởng ở ngày hôm sau ban đêm, bọn họ tránh ở trong phòng bị môn thần đuổi giết thời điểm, là cái kia oa oa đột nhiên có sinh mệnh nâng lên tay, cho bọn hắn chỉ một cái ai cũng không phát hiện quá ám đạo.
Từ kia lúc sau, lăng lâu khi đi nơi nào đều mang theo cái kia oa oa, hắn thật cẩn thận đem oa oa dùng khăn lụa bao lên, đặt ở hắn bên người trong bao.
Tìm được chìa khóa ra cửa thời điểm, môn thần một đường ở phía sau đuổi giết bọn họ, mắt thấy liền sắp bị đuổi theo, lăng lâu khi hoảng loạn trung ôm nếm thử tâm thái từ trong bao móc ra oa oa, kia oa oa khớp xương chi chi rung động, lại một lần cho bọn hắn chỉ một cái che kín bụi gai đường nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...