https://qibaimahekeledekid.lofter.com/post/31a904b8_2bb2ea911
【 lan lâu 】 không người biết Nguyễn lan đuốc
A tỷ cổ phó bản kết cục, khoách viết lăng lăng dưỡng thương hằng ngày, lan lâu cào người ái muội kỳ⚠️ chiến tổn hại lăng lăng
(ps: Xem đến quá chậm, từ nơi này bắt đầu viết, soái ca liền phải chiến tổn hại liền phải chiến tổn hại )
đau, đau quá……
Đây là lăng lâu khi đi ra môn khi cái thứ nhất ý tưởng. Mặc dù sau lưng trầm trọng đại môn chạm vào một tiếng đóng cửa, đem thế giới giả thuyết cùng hiện thực liên hệ cắt đứt, nhưng từ cẩn tỷ muội tiêm lệ mà phẫn nộ tiếng kêu còn quanh quẩn ở lăng lâu khi bên tai.
Lăng lâu khi đau đầu lợi hại, hắn giơ tay che lại cặp kia thính lực hơn người hai lỗ tai, nửa híp đôi mắt trong tầm mắt vẫn là kia chỉ không có da hình người quái vật. Lại vựng lại đau, lăng lâu khi mạnh mẽ đập chính mình đầu.
“A Huy! A Huy!”
“A Huy đi mau!”
“Ta phải không đến ngươi cũng đừng nghĩ được đến!”
“Nàng ở đâu? Ta tìm không thấy nàng!!”
“Không, ta không phải A Huy……” Lăng lâu khi nhiễm huyết cánh môi chậm rãi ngập ngừng, lẩm bẩm người khác nghe được như lọt vào trong sương mù mê sảng.
“Lăng lăng, lăng lăng!”
Một đôi ấm áp tay nâng ở chính mình bả vai, quanh mình ướt lãnh hàn ý tựa hồ theo trong nhà vàng nhạt sắc ánh đèn đã đến mà tiêu tán.
Trước mắt lờ mờ quái vật dần dần biến mất, xuất hiện ở trong tầm mắt chính là Nguyễn nam đuốc nôn nóng có chứa quan tâm thâm tình mặt.
Lăng lâu khi lại nôn ra một búng máu, quanh thân hoàn toàn mất sức lực về phía trước mềm mại ngã xuống, nhào vào Nguyễn lan đuốc khuỷu tay trung.
Nguyễn lan đuốc kia trương tuấn mỹ mặt không hề tựa bên trong cánh cửa như vậy thong dong, nhìn trên mặt đất chói lọi huyết, cùng lăng lâu khi áo hoodie thượng huyết ô, hắn rốt cuộc lên tiếng hô to: “Trần phi! Trần phi!!”
Bên cạnh trình ngàn dặm bị Nguyễn lan đuốc hoảng sợ, hắn còn không có gặp qua như vậy Nguyễn ca. Nhìn Nguyễn lan đuốc không có làm hắn hỗ trợ ý tứ, trực tiếp bế lên mất đi ý thức lăng lâu khi chạy như bay lên lầu hai, trình ngàn dặm yên lặng thu hồi muốn hỗ trợ tay, cũng vội vàng đuổi kịp hai người.
Trần phi nghe được Nguyễn lan đuốc kêu to sau liền xách theo hòm thuốc đuổi qua đi.
Lăng lâu khi đã bị dàn xếp ở trong phòng của mình, Nguyễn lan đuốc đem hắn nhiễm huyết áo hoodie cởi ném ở góc, cho hắn thay sạch sẽ màu nâu áo lông. Giờ phút này lăng lâu khi đã tái nhợt khuôn mặt nhỏ, bị Nguyễn lan đuốc dùng chăn bọc đến kín mít, nằm ở trên giường hôn mê.
Trần phi còn không có tới kịp cảm khái Nguyễn lan đuốc hành động chi nhanh chóng, liền bị trình ngàn dặm một phen kéo đến lăng lâu khi trước giường làm kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...