https://tanglijianxueli.lofter.com/post/1e6c96cf_2bb42fdd3
【 lan lâu 】 nếu lăng lâu khi ở 50 năm ba lần gặp qua Nguyễn lan đuốc
Ta lưu tư thiết >
—————————
Lăng lâu khi có cái không tính bí mật bí mật.
Hắn có thể nhìn thấy Nguyễn lan đuốc.
Đương nhiên, bởi vì thế giới này tất cả mọi người không nhớ rõ Nguyễn lan đuốc tồn tại, bí mật cũng liền không thể xưng là bí mật.
Mới đầu trở lại hiện thực, phát hiện tìm không thấy Nguyễn lan đuốc sợ hãi, chịu tải thế giới giả thuyết hết thảy bị bát loạn hỗn độn ký ức, ở hắn sờ soạng một lần nữa bắt đầu sáng tạo giả thuyết thế giới hiện thực lữ đồ trung, linh cảnh thế giới trứng màu, vẫn là cho hắn lưu lại cuối cùng một chút nhưng an ủi đồ vật.
Lăng lâu khi vô tình phát hiện linh cảnh mảnh nhỏ như cũ tồn tại, là đụng tới đặc thù quan khiếu, thế nhưng có thể hồi tưởng đến ngày cũ quá môn thời gian.
Lần đầu tiên, hắn về tới Phil hạ điểu.
Nguyên với một lần say rượu đánh bậy đánh bạ, hắn đã quên thanh tỉnh phía trước đã làm cái gì, tỉnh lại lại về tới chính mình phía trước đạo thứ hai môn.
Ngay từ đầu lăng lâu khi thậm chí cho rằng chính mình là đang nằm mơ, biến mất ở thế giới hiện thực Nguyễn lan đuốc, cùng hắn ngồi ở trên một cái giường, hai người bọn họ chính một người trong tay cầm một quả trứng.
Tại đây phía trước, hắn hẳn là vừa mới phát hiện Nguyễn lan đuốc trộm đổi hai người trứng gà động tác nhỏ, mang theo đời sau ký ức trở lại từ trước, lăng lâu khi còn không có phản ứng lại đây, đối phương đã lại một lần giơ lên cao chính mình kia viên hoàn hảo không tổn hao gì trứng gà, theo sau không chút nào để ý buông lỏng tay.
Trứng gà xác thanh thúy vỡ vụn, hi toái trứng dịch chảy ra thanh âm truyền tới lăng lâu khi phá lệ linh lỗ tai, đánh thức lăng lâu khi trạng huống ngoại mê hoặc.
Hắn không có nằm mơ, hắn về tới quá khứ, trong môn quá khứ.
“Ai nha, đáng tiếc.” Nguyễn lan đuốc nhìn dưới mặt đất, một tiếng khinh phiêu phiêu cảm thán, giơ lên ngữ điệu để lộ ra thanh âm chủ nhân cũng không chân thành tiếc nuối.
Nếu giờ phút này Nguyễn lan đuốc quay đầu lại, nhất định sẽ phát hiện hắn không phải phía trước lăng lâu khi, nhìn chăm chú hắn bóng dáng ánh mắt hỗn loạn hoang mang cùng hoài niệm, đó là còn ở thử giai đoạn bằng hữu chi gian, sẽ không xuất hiện ánh mắt.
Lăng lâu khi không rảnh lo phân tích rốt cuộc là như thế nào cơ hội, lại hoặc là như vậy trạng huống như thế nào nguy hiểm, hắn thậm chí có chút không dám nhìn đã quay đầu Nguyễn lan đuốc, quay đầu đi tránh đi ánh mắt.
Không hề manh mối sợ tự nhiên đâm ngang, hắn cũng không có lựa chọn không có bại lộ chính mình tình huống, chỉ là theo hỏi ra cùng phía trước giống nhau vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...