https://junzhao25517.lofter.com/post/31ea7655_2bb44f089
【 lan lâu 】 trông thấy mùa xuân
Phi nối liền tính cốt truyện, hằng ngày hướng, bình đạm thả nhàm chánTa lưu đại đoàn viên kết cục, không có gì logic, thật lớn ooc
Hành văn cực kém, trước sau không thông, vì ngọt mà ngọt, thỉnh thứ lỗi
Là 8k sổ thu chi, hy vọng đọc vui sướng.
——————————————————
“Về mộng, mùa xuân, tiếc nuối quá khứ, chờ mong tương lai.”
01.
Nếu muốn cho Nguyễn lan đuốc tinh tế hồi tưởng cả đời này, hắn tổng cảm thấy vẫn cứ lưu có rất nhiều tiếc nuối.
Ngày mùa hè chạng vạng hoàng hôn, ánh chiều tà mang theo chạy dài mấy ngàn dặm ráng đỏ nấn ná ở không trung cuối. Vào đông sáng sớm luôn là sương mù mênh mông, xuyên thấu qua cửa sổ hướng ra phía ngoài xem, mông lung gian nhìn đến tung bay bông tuyết, ngẫu nhiên có lẽ còn có thể tại trong lúc lơ đãng cùng chân trời đệ nhất mạt tia nắng ban mai chạm vào vừa vặn.
Báo xuân điểu hàm núi xa xuân chi từ phương nam bay tới, nơi này mùa xuân luôn là mưa nhỏ, trong không khí phiêu tán hơi nước vị hòa tan như có như không mùi hoa.
Tới rồi mùa xuân, hắc diệu thạch đối diện mặt cỏ cũng sẽ trở nên xanh mượt, chỉ tiếc trên cỏ không có một thân cây, trụi lủi, đảo cũng có vẻ khó coi lên.
Nguyễn lan đuốc đối với khi còn nhỏ ký ức là chỗ trống, cho nên đương hắn cẩn thận hồi tưởng chính mình cả đời này khi, có thể nhớ tới rải rác chỉ có hắn chỗ đã thấy những cái đó bất đồng bốn mùa cảnh tượng. Này đó cảnh tượng mỗi ngày đều lặp đi lặp lại mà trong mắt hắn thay đổi, nhưng hắn lại giống như luôn là xem không nị.
Vì thế ở lúc ấy hắn cuối cùng một lần nhìn về phía lăng lâu khi, này đó cảnh sắc lại tự nhiên mà vậy mà nhảy lên ở hắn trong đầu, thẳng đến khi đó hắn mới bừng tỉnh kinh giác, hắn vẫn là để lại quá nhiều tiếc nuối. Thí dụ như cùng trước mắt người cùng chia sẻ những cái đó bình đạm lại tốt đẹp cảnh sắc, lại thí dụ như một ít còn chưa tới kịp nói ra lời nói.
Hai người tương ngộ quá muộn, mà chia lìa lại trường.
Cho nên ở biến mất cuối cùng một giây, kia cổ tiếc nuối cùng không cam lòng lại tựa như thủy triều nảy lên tới.
Nguyễn lan đuốc giống như ngủ say thật lâu, toàn bộ thân thể đều là phiêu phiêu hốt hốt, thẳng đến hắn mở mắt ra kia một khắc, vẫn là tránh không được thổi quét mà đến choáng váng cảm.
Hắn hoãn một lát, thân thể không khoẻ chính dần dần rút đi, cái này làm cho hắn rốt cuộc có tinh thần đánh giá khởi tự thân tình cảnh hiện tại.
Hắn giờ phút này đang ngồi ở một cái ghế dài thượng, ngẩng đầu ánh mắt đầu tiên thấy chính là một tòa công viên trò chơi: Sa đôi lâu đài, hoạt thang trượt, cầu bập bênh, là cái loại này tiểu bằng hữu thực thích công viên loại nhỏ nhạc viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Short StorySau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...