【 lê Nguyễn 】 phồn hoa đại rạp hát

57 0 0
                                    

https://zzkszz1218.lofter.com/post/7a8229ad_2bb490de3





【 lê Nguyễn 】 phồn hoa đại rạp hát
Kịch bản lê đông nguyên x Nguyễn lan đuốc only

Phác lệ hoàng cung vũ trụ, trang như sáng trong thứ tám phiến môn

Đề cử đọc trình tự chỗ nào có —— quá mây mưa —— đại rạp hát

Ta lưu lê Nguyễn ooc

——————————————————————

【 lê Nguyễn 】 phồn hoa đại rạp hát

Trang như sáng trong tiến chính mình thứ tám phiến trước cửa, Nguyễn lan đuốc liên hệ nàng, nói muốn cùng nàng cùng nhau đi vào. Nàng không rõ nguyên do, nhưng là có Nguyễn lan đuốc ở cũng hảo, tiếp nhận hắc diệu thạch lắc tay.

Không thành nghĩ đến vào cửa gặp mặt, Nguyễn lan đuốc trên quần áo còn đừng cái kim cài áo, phía trước lê đông nguyên cái kia, bạch lộc tạo hình, xem nàng trong lòng phát đổ. Cùng khoản kim cài áo nàng tự nhiên cũng là có, chỉ là lê đông nguyên thân chết về sau, hắn cái kia mất đi làm tiểu đạo cụ hiệu lực, hiện tại mang ở trên người, trừ bỏ trang trí cùng hoài miến cũng không có gì dùng. Nguyễn lan đuốc cũng biết, bằng không sẽ không cho nàng hắc diệu thạch lắc tay.

Lăng lâu khi quả nhiên lại đi theo cùng nhau tới.

Bất quá hiện tại không phải nói chuyện thời điểm, dẫn đường NPC đã bắt đầu nói chuyện: “Hoan nghênh đại gia đi vào phồn hoa đại rạp hát, ba ngày về sau buổi tối 7 giờ, rạp hát mời mấy vị bị được hoan nghênh diễn viên, ca sĩ nhóm vì các vị chuẩn bị một hồi biểu diễn, hy vọng các vị khách quý nhóm thích. Phòng cho khách ở vào khách sạn lầu bảy, về phòng ở thang máy xoát chính mình phòng tạp là được.”

Nàng nhìn chung quanh các người chơi một vòng, cười khanh khách: “Rạp hát nhưng cất chứa người xem so nhiều, bất quá lúc này khách nhân tương đối thiếu, thỉnh đại gia cần phải từ lầu 3 cổng soát vé tiến vào rạp hát. Lầu 3 cửa hàng buôn bán thời gian vì buổi sáng 10 điểm đến buổi tối 11 giờ, mỹ thực quảng trường vẫn luôn có cửa hàng mở ra, có yêu cầu nói đại gia tự giúp mình tiêu phí.”

“Lại lần nữa hoan nghênh đại gia đi vào phồn hoa đại rạp hát, chờ mong các ngươi có một đoạn mỹ diệu lữ trình.”

Nàng theo thứ tự phân phát phòng tạp, cuối cùng phát tới rồi Nguyễn lan đuốc cùng lăng lâu khi thời điểm, nàng tạm dừng một chút: “Nguyên lai là phía trước đã tới phác lệ hoàng cung khách quý, thỉnh hơi làm chờ đợi, ta đi vì các ngươi lấy phía trước khách quý tạp.”

Lời này vừa ra trang như sáng trong liền biết muốn tao, có thể quá cao cấp môn người chơi đều không phải ăn chay, NPC những lời này không thể nghi ngờ là đem bọn họ hướng hỏa thượng nướng, nàng tâm niệm thay đổi thật nhanh, cõng thân mình trộm đem chính mình trong tay tờ giấy nhét vào lăng lâu khi túi, lại chọc chọc hắn.

“Tiên sinh, đây là ngài khách quý tạp, thỉnh ngài thu hảo. Khách quý tạp ở thương trường mua sắm nhưng hưởng thụ thanh cửa hàng đãi ngộ cùng giảm giá 10% ưu đãi, giới hạn bản nhân sử dụng.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ