【 lan lâu 】 mùa xuân ở đôi mắt của ngươi

61 2 0
                                    

https://fengran64255.lofter.com/post/4c5ab801_2bb4e9e19




【 lan lâu 】 mùa xuân ở đôi mắt của ngươi
Kết cục cải biên tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, gia nhập một chút đau đớn văn học phong vị

OOC, giới đến ngươi ta xin lỗi

Đề mục linh cảm đến từ mỗ trứ danh nhạc thiếu nhi

“Ở một mảnh mênh mông không chỗ nào có cánh đồng tuyết thượng, hắn ở hắn trong ánh mắt thấy mùa xuân.”

Lại vừa mở mắt, lăng lâu khi thấy một trương quen thuộc mặt. Trên đầu truyền đến bén nhọn đau đớn mơ hồ hắn tầm mắt, hắn không quá xác định mà kêu: “Hùng sơn?”

“Ai nha, ngươi này lái xe đều có thể đụng vào người quen?”

Một khác khuôn mặt tiến vào hắn tầm mắt, hắn ngây ngẩn cả người, giang anh duệ? Hắn không phải đã chết sao?

“Ta nhận thức ngươi sao?” Hùng sơn nghi hoặc mà chỉ chỉ chính mình, hỏi.

“Nhường một chút, nhường một chút! Đem hắn nâng đến cáng đi lên!”

Vây xem trong đám người truyền đến lớn tiếng kêu la thanh, hắn cảm thấy có người nâng lên chính mình, thân thể bị đặt ở một cái đong đưa đồ vật thượng, thành thị lập loè đèn nê ông chiếu vào trong mắt hắn, giống lưu động sương mù dày đặc giống nhau tụ tán, hối thành một bộ kính vạn hoa kỳ quái tranh cảnh.

Kính vạn hoa? Cái này từ nhiễu loạn hắn mông lung ký ức, hắn mơ hồ nhớ lại tới, chính mình qua mười hai phiến môn, sau đó, sau đó Nguyễn lan đuốc liền biến mất.

Biến mất, chính là không bao giờ gặp lại ý tứ.

Có chất lỏng theo hắn gò má chảy tới khóe miệng, mang theo ngọt ngào mùi tanh.

Lại lần nữa tỉnh lại là ở bệnh viện, Ngô kỳ nói cho hắn, hắn hôn mê suốt năm ngày.

Hắn không thể tin tưởng mà nhìn lịch ngày thượng ngày, sao có thể, kia hắn cùng Nguyễn lan đuốc cùng nhau quá môn kia mấy tháng đều đi nơi nào?

Ngô kỳ trêu chọc hắn, nói lăng lâu khi, ngươi không phải là hôn mê thời điểm làm một cái xuân thu đại mộng đi?

Mộng? Hắn hết cách mà nhớ tới Nguyễn lan đuốc đôi mắt, như vậy chân thật, sẽ là mộng sao?

Xuất viện sau, hắn lấy kỳ tích trùng hợp, ngẫu nhiên gặp được rất nhiều hắn đã từng nhận thức người. Đều không ngoại lệ, bọn họ đều không quen biết hắn, cũng không quen biết Nguyễn lan đuốc.

Rõ ràng những cái đó chết đi người đều ở thế giới này bình tĩnh mà hạnh phúc mà tồn tại, kia vì cái gì, hắn tìm không thấy Nguyễn lan đuốc đâu? Hắn đi qua bọn họ trụ quá biệt thự, lại tìm không thấy một chút người này tồn tại quá chứng minh, liền tiệm net lão bản đều nói cho hắn, linh cảnh bất quá là cái sinh viên đề cương luận văn, mà không phải cái gì trò chơi giới màu đen thứ sáu.

Ngô kỳ lo lắng hỏi hắn, ngươi không sao chứ, muốn hay không ta xin nghỉ chiếu cố ngươi?

Hắn vô lực mà lắc lắc đầu, tưởng, ta không có việc gì, ta thực hảo.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 2 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ