[Không dùng.]
Tin nhắn được gửi đi mãi một lúc sau Duy mới trả lời lại.
[Thật không?]
[Rảnh đâu mà ngồi điêu với cậu.]
[.]
Tôi hơi thắc mắc tại sao tự nhiên Khánh Duy hỏi tôi về nước hoa. Chẳng lẽ người tôi có mùi hương gì lạ? Vừa nghĩ tôi vừa đưa cổ tay lên ngửi thử. Có mẹ gì đâu?
Và nhờ sự thắc mắc ấy mà cơn buồn ngủ của tôi khi nãy cũng tan biến luôn. Tôi bật dậy khỏi giường, bước tới bàn ngồi học. Mai lại có Toán, nhất định không thể ở lại.
Ngồi học được tầm 20 phút thì tôi nghe tiếng chị Huyền gọi."Linh ơi, em ăn tối chưa?"
Phải rồi, tối nay tôi chưa ăn gì. Có lẽ trưa ăn nhiều quá nên tới giờ vẫn chưa thấy đói.
"Em không đói chị ơi, nếu đêm muốn ăn em sẽ nấu mì."
"Làm gì có chuyện ăn uống tạm bợ như thế, ngày nào em cũng ăn mì gói sẽ không tốt cho sức khỏe đâu. Trong tủ chị có mấy món em hâm lên mà ăn cho nóng."
"Thôi chị cứ ăn đi, hôm nay em thật sự không đói. Mà em cũng còn nhiều bài lắm nè, không có thời gian đâu."
Chị Huyền định nói thêm với tôi nhưng đúng lúc đó bên ngoài có người gõ cửa nên chị liền nhanh chóng ra mở.
Từ trong phòng tôi nghe loáng thoáng bên ngoài có giọng con trai.
"Em chào chị, em là bạn của Linh."
Mặc dù nghe không rõ nhưng tôi thấy có gì đó quen lắm. Bạn của tôi? Giọng con trai? Chẳng lẽ...
Cái suy nghĩ vừa chớm hiện ra trong đầu thì có người từ cửa phòng tôi bước vào.
Quả nhiên chỉ có thể là Khánh Duy.
"Ôi trời, còn tưởng ai rảnh thế. Bạn trai nhớ tôi rồi à?"
"Tôi tưởng cậu nhớ tôi?"
"Nhớ chứ, tôi nhớ đến phát điên. Nhưng càng gặp sẽ càng nhớ mất, thôi cậu về đi."
"Ra thế." Khánh Duy khẽ cười, cậu ta đưa tay lấy từ túi quần ra thứ gì đó rồi đung đưa trước mặt, "Đây là vật gì nhỉ, vậy tôi mang về nghiên cứu đây. Tạm biệt!"
Tôi nheo mắt nhìn theo thứ Khánh Duy đang cầm.
Wtf? Tại sao dây chuyền của tôi lại ở chỗ cậu ta?
Vừa nhận ra tôi liền đưa mắt nhìn xuống cổ. Chẳng có gì. Tôi vội chạy nhanh ra chắn trước mặt Khánh Duy đồng thời thò tay ra sau đóng cửa phòng lại.
"À... lâu rồi chưa gặp. Dù sao cậu cũng mời tôi tới nhà chơi, giờ tôi cũng nên mời lại cậu đúng không nào? Cậu ở lại chơi một chút nhé."
"Thôi, sợ cậu lại mất công điên lên thì chết dở!" Nói đến đây Khánh Duy khẽ cong môi cười.
"Tôi nào có! Nhớ thì phải gặp, gặp cậu là nhu cầu sống của tôi mà."
"Ồ, thật không?"
Thật cái khỉ! Nếu chẳng phải sợi dây chuyền đó rất quan trọng với tôi thì tôi đã sớm đá cậu ta ra ngoài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÓ CHIỀU
Romance[Trích] Không nghe thấy tiếng trả lời, tôi thầm nghĩ có lẽ Khánh Duy đã ngủ. Nhưng gần mười phút sau, cậu ta lại bất ngờ lên tiếng. "Có nhớ tôi từng nói với cậu không?" "Nói gì?" "Ở bên cạnh tôi cậu chỉ có thể gặp toàn may mắn." "Đến một ngày vận ma...