"What's taking you so long, baby?"
Napalingon ako sa may pinto ng banyo at nakita kong nakasandal doon si Jhon Rey. Napanguso ako. "Naaalala ko na, Jhon Rey, lahat ng mga ginawa kong katangan kagabi. Sorry dahil pinahirapan kita. Promise, hindi na mauulit. Hindi na ako maglalasing."
He was just there, laughing and saying it was fine. "It's nerve-wracking, but I had fun seeing that side of you," he answered before coming up to me.
"H-hey, why did you come in?" I asked while pushing him away. "Hindi pa ako tapos! Labas ka muna!"
"I can't wait," he admitted.
"Huh?"
He knelt in front of me before eating the lower part of my body.
"W-wait! Jhon Rey! Ahhh! Teka! Sandali!" Napahawak ako sa glass door nang maramdaman ko ang dila niyang nilalaplap ang basang-basa kong hiyas. "Jhon Rey, hold on just a second!"
"Why?" Tumingala siya, suot sa kaniyang mga mata ang pagsusumamo na huwag kong abalahin ang ginagawa niya. Napakagat ako sa labi ko dahil naaawa ako. Kita ko pa sa labi niya ang katas ko. Shit. Was he really unable to wait for that?
My knees were trembling as I mumbled, "H-hindi pa kasi ako tapos," while my voice was shaky.
"Don't worry; Ako na ang magpapaligo sa 'yo." Kinuha niya ang shower head at pinosisyon sa ibabaw ng pagkababae ko. Napatitig ako sa kaniya. "W-what in the world are you doing, Jhon Rey?"
"Pinapaliguan ka," nakangiti niyang sambit habang patuloy na itinututok ang shower head sa hiyas ko. Nakikiliti ako at nasasarapan dahil sa mga patak ng tubig. Nakakabaliw. Nakakahiya na nakikita akong nakakaramdam ng ganito.
Hindi ko napigilang hawakan ang balikat niya. Doon, mas lalo kong napatunayan na malaki na talaga ang katawan niya dahil kahit ang balikat niya ay malapad kayang-kaya akong sakupin. Lahat ng babae ay luluhod sa kaniya dahil sa maganda niyang katawan. Idagdag pa ang napakagandang mukha na nakahuhumaling.
My hand unintentionally went to his neck. He stopped playing with me and then leaned in to give me a kiss. Our flesh was rubbing against each other now. Wala nang epekto ang tubig na bumabasa sa amin dahil ang tangi ko na lang nararamdaman ay ang init na nakapalibot sa aming dalawa. Napaungol ako nang malakas nang dumulas sa loob ko ang matigas niyang laman.
"Ahh, Jhon Rey! Ahhh!"
"Yes, baby. Moan my name. I want to hear you moaning my name endlessly."
He pressed me up against the wall, which caused the back of my body to become chilly. He kept kissing me, pababa sa leeg, at sa dibdib hanggang sa tuluyan na akong napapikit.
"This is what I imagined I would do to you the first time I saw you naked," namamaos niyang bulong na siyang nagpakiliti sa akin. Patuloy nigang sinasagupa ang dibdib ko habang ang mga kamay niya ay nasa ilalim ng puwetan ko na walang sawa niyang pinaglalaruan. Paminsa'y ipinagdidikit at ibinubuka. Naliligayahan ako sa ginagawa niyang paglalaro sa katawan ko.
He picked up my foot and put it around his waist like an ornament. Mas idiniin niya ang kaniya sa kailaliman ko, at sandali pa ay nilabasan na kaming pareho.
I uttered in a low groan, "Ahhh... J-Jhon Rey, ang sarap."
Napangisi naman siya, bago muling bumayo. Tama. Hindi pa kami tapos. "I wonder if you would moan about it too if I did this to you before."
I decided to go along with his peculiar rhythm. Napakasarap. "Hmmmm... Ahh..." Hindi nakakasawa. Kahit paulit-ulit namin itong gawin, hinding-hindi ako mapapagod.
BINABASA MO ANG
Mr. Right (Mr. Series #3)
RomanceWarning: Mature Content | R18 MR. SERIES BOOK 3: Mr. Right Getting on her feet again. Sheen May decided to focus on her studies after her miscarriage. She doesn't want to get back with the man who repeatedly messed with her life and made her heart b...