"Hold on tight, Sheen May."
Niyakap ko siya nang dumapa at dumikit siya sa akin. Nakayakap din siya habang bumabayo nang may diin.
"Ughh! Fuck! This is insane!"
"Ahhh... Sheen May... you're so tight and warm. I'm loving it."
Napakagat ako sa balikat niya at siya rin ay kinagat ang leeg ko. Nakapikit kaming dalawa habang nagsasalubong ang aming mga hita. Kinokonekta ang bawat naming pag-aari. Hanggang dulo. Hanggang sa langit.
"Ooohh... sige pa. Diinan mo pa, Jhon Rey. Isagad mo. Ahhh..."
Natawa siya. "Nagpapakipot ka pa kanina. Magiging ganito ka rin pala."
"Shut up. I'm near."
"Wait for me." Hinalikan niya ako nang malalim at muling itinungkod ang dalawa niyang kamay sa kama para matrabaho ako nang maayos at mabilis.
Rinig na rinig ang salpukan naming dalawa sa palibot ng kwarto. It sounds so angelic. The slapping sound is way more addicting. Parang ayoko nang matapos. Kahit ako'y napapagalaw na rin para salubungin siya. Ganito pala ang pakiramdam kapag ngayon na lang ulit.
"Lalabasan na ako, Jhon Rey! Malapit na!"
Napakapit ako nang mahigpit sa likod niya. Alam kong bumabaon na ang mga kuko ko pero wala akong pakialam. Kaunti na lang ay makakamit ko na ang kalangitan.
My toenails curled up even when my back arched when I reached my orgasm. Oh, God. Muntikan ko na talagang makita ang langit sa sobrang sarap. At alam kong ganoon din si Jhon Rey. Sabay kaming nakarating sa gusto naming puntahan.
Naramdaman ko ang pagsabog niya sa loob ko. Napakainit. Siksik. Liglig. Umaapaw. Parang sinigurado niyang may mabubuo.
We were both panting while looking at each other's eyes. Muli naming hinalikan ang isa't isa. Ipinalibot ko ang mga braso ko sa leeg niya para mas mapalalim pa ang halikan namin.
"I love you, Sheen May."
"I love you, Jhon Rey."
Nakakagulat, pero muli na naman kaming napaluha sa isa't isa. I guess, this is really it.
*****
"Ikaw, Jhon Rey Carpio, tinatanggap mo bang maging kabiyak ng iyong puso si Sheen May Velasco at maging iyong asawa sa hirap at ginhawa, sa harap ng Panginoon?"
Puno ng luha siyang tumingin sa akin at sumagot. "Opo, tinatanggap ko."
Kasalukuyan kaming narito sa altar habang nag-iisang dibdib. Hindi ako makapaniwalang sa wakas ay darating ang araw na ito na ganap na kaming magiging mag-asawa.
"Ikaw, Sheen May Velasco, tinatanggap mo bang maging kabiyak ng iyong puso si Jhon Rey Carpio at maging iyong asawa sa hirap at ginhawa, sa harap ng Panginoon?"
"Opo, tinatanggap ko."
"Kung gano'n, aking sinasabi na kayo ay ganap nang mag-asawa sa kasulatan at sa harap ng Panginoon. Maaari mo nang halikan ang iyong asawa, Jhon Rey."
Tinanggal niya ang belo na nakaharang sa mukha ko tsaka niya ako tinitigan na para bang ako ang pinakamagandang babae sa buong mundo.
Hinawakan niya ang magkabila kong pisngi bago niya ipinag-isa ang aming mga labi. Hindi lang mabilis na halik dahil tumagal ito nang ilang segundo. Natatawa ako dahil nilalaplap niya ako sa harap ng maraming tao.
Hinayaan ko na lang siya dahil ngayong araw ay ganap na kaming mag-asawa. Ako ay sa kaniya na at ganoon din na siya ay sa akin na.
Napuno ng masigabong palakpakan ang buong venue kung saan ginanap ang kasal namin. It was a garden wedding. Napakaganda at halos maiyak nga ako sa tuwa at pagkamangha.
BINABASA MO ANG
Mr. Right (Mr. Series #3)
RomanceWarning: Mature Content | R18 MR. SERIES BOOK 3: Mr. Right Getting on her feet again. Sheen May decided to focus on her studies after her miscarriage. She doesn't want to get back with the man who repeatedly messed with her life and made her heart b...