TÔI KHẼ NGUYỀN RỦA Josh khi bế Ava lên lầu. Tên khốn đó luôn đặt tôi vào những tình huống mà tôi không muốn rơi vào.
Trường hợp điển hình: ngủ cùng phòng với em gái cậu ấy.
Tôi chắc rằng cậu ấy thậm chí còn không hài lòng về điều đó hơn tôi, nhưng tôi chưa trang trí phòng dành cho khách - tôi chưa bao giờ có khách, không phải là tôi chịu được chuyện đó - và bên ngoài trời đang đổ mưa nên tôi không thể đưa cô ấy về nhà mà cả hai chúng tôi đều không bị ướt. Tôi có thể để cô ấy trên trường kỉ, nhưng cô ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu.
Tôi đá tung cửa phòng mình và đặt cô ấy lên giường. Cô ấy không động đậy.
Mắt tôi nán lại trên hình dáng của cô ấy, để ý đến những chi tiết mà tôi không có việc gì phải để ý. Mái tóc đen của cô ấy xõa ra bên dưới như một tấm chăn lụa đen đủ dài để tôi có thể nắm tay lại, và váy của cô ấy vén lên, để lộ đùi hơn một inch so với mức khiêm tốn. Làn da của cô ấy trông mịn màng hơn lụa và tôi phải nắm chặt tay để không chạm vào cô ấy.
Tâm trí tôi chợt nhớ lại chuyện đêm nay. Làn da của cô ấy chuyển sang màu đỏ đẹp nhất khi tôi đưa ra nhận xét "ướt đẫm" của mình, và trong khi tôi nói đùa về trái tim rỉ máu của cô ấy, một phần trong tôi - một phần rất lớn - muốn đè cô ấy qua đầu gối của mình, kéo mạnh váy của cô ấy lên và tìm hiểu xem cô ấy ướt đến mức nào. Bởi vì tôi nhìn thấy ham muốn trong đôi mắt nâu to tròn đó - cô ấy bị kích thích. Và nếu cô ấy không di chuyể khi cô ấy làm vậy...
Tôi rời mắt đi, quai hàm nghiến chặt trước những suy nghĩ không mong muốn đang tràn ngập trong đầu tôi.
Đáng lẽ tôi không nên nghĩ về em gái của người bạn thân nhất của mình theo cách này, nhưng có điều gì đó đã thay đổi. Tôi không chắc khi nào và như thế nào, nhưng tôi bắt đầu coi Ava ít hơn với tư cách là em gái của Josh mà giống một người phụ nữ hơn. Một người phụ nữ xinh đẹp, thuần khiết nhưng nóng nảy có thể sẽ là cái chết của tôi một ngày nào đó.
Lẽ ra trước đó tôi không bao giờ nên mời cô ấy vào. Lẽ ra tôi nên hẹn hò với Madeline như dự định, nhưng thành thật mà nói, tôi không thể chịu đựng được sự có mặt của Madeline bên ngoài phòng ngủ. Cô ta xinh đẹp, giàu có, sành điệu và hiểu rằng cô ta sẽ chẳng nhận được gì hơn ngoài một mối quan hệ thể xác từ tôi, nhưng cô ta nhất quyết đòi phải uống rượu và ăn tối trước mỗi lần quan hệ tình dục của chúng tôi. Tôi chỉ bắt buộc làm thế vì người phụ nữ đó làm tình như một ngôi sao khiêu dâm.
Một đêm ở cùng Ava, hóa ra lại là một ý tưởng tệ hại, nghe có vẻ hấp dẫn hơn nhiều so với một bữa ăn mệt mỏi khác tại một nhà hàng sang trọng chung chung, nơi Madeline làm dáng và giả vờ như chúng tôi là một cặp trước mặt những người có quyền lực của D.C.
Cô ta không mong đợi bất kỳ sự ràng buộc nào từ sự dàn xếp của chúng tôi, nhưng cô ta thích các biểu tượng địa vị, và tôi - với tư cách là một trong những người đàn ông độc thân giàu có nhất, đủ điều kiện nhất trong khu vực DMV, theo Nhân vật quyền lực mới nhất của Mode de Vie - là một biểu tượng địa vị.
Tôi không quan tâm. Tôi lợi dụng cô ta; cô ta lợi dụng tôi. Chúng tôi đạt cực khoái từ nó. Đó là một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhưng thỏa thuận của tôi với Madeline sẽ đi đến hồi kết. Phản ứng không mấy hài lòng của cô ta khi tôi gọi điện để nói với cô ta rằng tôi không thể đến được tối nay đã củng cố quyết định của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomanceNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...