KHÔNG MẤT QUÁ LÂU để tôi có được căn hộ áp mái và kéo Ava vào căn phòng sang trọng. Tôi đã cương cứng đến mức con c*c của tôi gần như thủng một lỗ xuyên qua quần tôi, và những hình ảnh tôi có chạy qua tâm trí tôi...
Mẹ kiếp. Tôi định hủy hoại cô ấy, vì mọi lương tâm còn lại của tôi đã biến mất ngay khi cô ấy thốt ra những lời đó.
Có lẽ em cũng thích những điều đó.
Máu tôi gầm lên khi nhớ lại.
Em yêu, em không biết mình vướng vào chuyện gì đâu, tôi nghĩ và đóng cánh cửa lại sau lưng.
Ava đứng giữa phòng ngủ, mặc một chiếc váy bên ngoài bộ đồ bơi và vẻ mặt nửa lo lắng. Với đôi mắt nai và nét mặt ngây thơ, cô giống như một trinh nữ hiến tế đang chờ bị ô uế.
Con c*c của tôi đập mạnh hơn.
"Cởi quần áo ra," tôi nói, giọng nói nhẹ nhàng của tôi như tiếng roi quất trong im lặng.
Một phần trong tôi muốn vùi mình vào sâu bên trong cô ấy càng sớm càng tốt; phần còn lại muốn tận hưởng từng khoảnh khắc.
Dù tay hơi run nhưng Ava không hề do dự. Cô ấy dán mắt vào mắt tôi khi cô ấy mở khóa kéo chiếc váy và chất liệu mỏng như sa rớt quanh mắt cá chân của cô ấy. Tiếp theo là bộ đồ bơi, trượt xuống từng centimet một cách đau đớn cho đến khi kiệt tác da thịt trần vàng óng lộ ra.
Tôi ngấu nghiến cô ấy bằng đôi mắt của mình, ghi lại từng chi tiết và in sâu vào tâm trí. Làn da của cô ấy sáng lên màu đồng dưới ánh đèn mờ của dãy phòng, và cơ thể cô ấy...Chúa ơi. Mông tròn, chân dài, âm hộ nhỏ ngọt ngào và bộ ngực săn chắc, vểnh lên - không lớn, nhưng đủ cho một nắm tay và có núm vú nhọn, hồng hào, hoàn hảo để mút và gặm.
Ngực cô ấy phập phồng theo từng hơi thở, và cô ấy nhìn chằm chằm vào tôi mà không có gì ngoài sự tin tưởng trong đôi mắt to màu nâu đó.
Ôi, Ánh Dướng. Giá như em biết.
Tôi vòng quanh cô ấy, một kẻ săn mồi đang đùa giỡn với con mồi, gần đến mức tôi có thể ngửi thấy mùi kích thích của cô ấy.
Tôi dừng lại phía sau cô ấy và áp cơ thể mình vào cơ thể cô ấy cho đến khi cô ấy có thể cảm nhận được sự cương cứng như thép của tôi đang áp vào đường cong mềm mại của mông cô ấy. Cô ấy khỏa thân như ngày mới sinh ra trong khi tôi mặc quần áo đầy đủ, và không hiểu sao điều đó càng khiến khung cảnh trở nên bẩn thỉu hơn.
Tôi áp môi mình vào cổ cô ấy, tận hưởng nhịp đập nhanh chóng của mạch cô ấy bên dưới miệng mình.
"Em có muốn anh chiếm lấy em không, Ánh Dương?" Tôi lẩm bẩm. "Hủy hoại em, chơi em thành một mớ hỗn độn thảm hại, biến em thành con búp bê nhỏ của anh?"
Một tiếng thút thít thoát ra khỏi miệng cô ấy và bắn thẳng vào háng tôi, làm cứng con c*c vốn đã đau nhức của tôi. "V-vâng."
"Em nói đồng ý thật dễ dàng." Tôi liếm chỗ trũng giữa cổ và hàm dưới của cô ấy. Đúng như biệt danh của tôi dành cho cô ấy, cô ấy có vị như ánh nắng và mật ong, và tôi muốn nuốt chửng cô ấy. Hãy hấp thụ ánh sáng của cô ấy, tiêu thụ từng centimet trên cơ thể cô ấy cho đến khi cô ấy là của tôi và chỉ của riêng tôi. "Nhưng em có biết bị anh chiếm đoạt có nghĩa là gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomanceNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...