"NÓ KHÔNG AN TOÀN."
Bridget đứng thẳng hết chiều cao khoảng 5 feet 9 inch và đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn người đàn ông tóc đen đang trừng mắt nhìn lại cô. Hiên ngang, xét đến việc cô là công chúa và anh là vệ sĩ, nhưng Rhys Larsen không phải là Booth. Điều đó rõ ràng trong tuần kể từ khi anh đến Hazelburg để đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ từ Booth.
Chúng tôi đã tổ chức một lễ kỷ niệm lớn cho sự ra đi của Booth tại The Crypt và nhanh chóng gửi lời cầu nguyện rằng vệ sĩ mới của Bridget sẽ dễ thương như Booth.
Lời cầu nguyện không được đáp lại.
Rhys cộc cằn, cáu kỉnh và kiêu ngạo. Anh ta khiến Bridget phát điên, đó là điều khá đáng lo ngại, vì cô ấy không bao giờ mất bình tĩnh. Tuy nhiên, trong bảy ngày qua, tôi thấy cô ấy gần như sắp la hét. Tôi sốc đến mức suýt đánh rơi máy ảnh.
"Lễ hội mùa thu là một truyền thống hàng năm," cô nói bằng giọng vương giả. "Tôi đã tham dự hàng năm trong ba năm qua và hiện tại tôi không có ý định dừng lại."
Đôi mắt xám của Rhys nhấp nháy. Anh ta trẻ hơn Booth một chút - có lẽ khoảng đầu ba mươi, với mái tóc đen dày, đôi mắt màu thép, và thân hình cơ bắp, to lớn, vượt lên trên đôi chân dài duyên dáng của Bridget, ngay cả khi cô đi giày cao gót. Bộ râu đen che phủ cằm anh, và một vết sẹo nhỏ lởm chởm chạy ngang lông mày trái của anh. Nếu không có vết sẹo, anh ta sẽ đẹp đến khó tin; với nó, anh ta vẫn đẹp một cách đáng kinh ngạc nhưng cũng nguy hiểm. Đe dọa nhiều hơn.
Một phẩm chất tốt đối với vệ sĩ, tôi nghĩ.
"Đó là vấn đề quản lý đám đông." Giọng anh vang vọng khắp xe, trầm và uy quyền, mặc dù về mặt kỹ thuật anh là nhân viên của Bridget. "Quá nhiều người, quá gần."
Stella, Jules và tôi khôn ngoan giữ im lặng trong khi Bridget trừng mắt nhìn anh ta. "Đó là một sự kiện ở trường đại học. Chắc chắn sẽ có một đám đông và tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì trước đây. Một nửa số người ở đó thậm chí còn không biết tôi là ai."
"Chỉ cần một người một lần thôi," Rhys phản đối, giọng đều đều. "Nhìn một cái là tôi biết lễ hội vượt quá sức chứa tối đa."
"Chuyện này thật vớ vẩn. Tôi không bước vào vùng chiến sự và có ít người hơn ở một trận đấu thể thao. Không ai từng nói rằng tôi không thể tham dự một trong số đó."
"Các biện pháp an ninh và cách trang trí tại các trò chơi thể thao là—"
"Đủ rồi." Bridget giơ tay lên. "Tôi từ chối ở trong nhà như một nàng công chúa bị nhốt trong tòa tháp vào năm cuối đại học. Tôi đi đây, anh có thể ở trong xe hoặc đi cùng tôi ". Cô mở cửa xe bước ra ngoài mà không hề ngoảnh lại.
Lỗ mũi Rhys phập phồng, nhưng trong tích tắc anh cũng đi theo cô, đôi mắt sắc bén đó không ngừng đảo quanh tìm kiếm nguy hiểm.
Jules, Stella và tôi vội đuổi theo họ.
Lễ Hội Mùa Thu là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm học. Các doanh nghiệp địa phương dựng các gian hàng bán thực phẩm theo mùa và các sản phẩm giảm giá cho sinh viên - sô cô la nóng và bánh rán rượu táo, bánh bí ngô và bánh mì kẹp thịt lợn kéo. Có những trò chơi và hoạt động cổ điển như lắc lư để nhặt táo, đọc bài tarot, và - vì đây là trường đại học – có một cổng sau nơi các cựu sinh viên và sinh viên địa phương tụ tập để uống thỏa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomanceNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...