HAI THÁNG SAU
Bridget thuyết phục Rhys không kể cho cung điện chuyện xảy ra ở Philadelphia. Tôi không biết làm thế nào, bởi vì Rhys là người rất tuân thủ các quy tắc - ngay cả khi nói sự thật đồng nghĩa với việc bản thân gặp rắc rối, vì Bridget bị bắt cóc ngay trong nhiệm vụ của anh ấy - nhưng cô ấy đã làm được.
Báo chí cũng không bao giờ đăng tải câu chuyện thực tế. Ngoại trừ một chi tiết nhỏ về "một vụ cháy nhà vô tình dẫn đến cái chết của cựu Giám đốc điều hành Tập đoàn Archer Ivan Volkov", như thể sáu giờ tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi đã không xảy ra.
Tôi nghi ngờ Alex đã nhúng tay vào vụ hỏa hoạn và việc giới truyền thông không đưa tin, nhưng tôi cố gắng không nghĩ đến anh ấy trong lúc này.
Một hai lần tôi thành công
"Tớ mang bánh tới." Jules đẩy một chiếc bánh cupcake nhung đỏ về phía tôi. "Cái yêu thích của cậu." Khuôn mặt cô ấy ánh lên niềm hy vọng khi chờ đợi câu trả lời của tôi.
Bạn bè tôi cố gắng hết sức để thể hiện khuôn mặt vui vẻ ở quanh tôi, nhưng tôi nghe thấy tiếng thì thầm của họ và nhìn thấy những ánh mắt liếc xéo của họ - họ đang lo lắng. Thực sự lo lắng. Josh cũng vậy, anh đã bỏ chương trình tình nguyện của mình và chuyển về Hazelburg để "hỗ trợ về mặt tinh thần". Anh ấy hạ cánh vài ngày sau sự cố ở Philly để nghỉ lễ muộn và khi biết chuyện gì xảy ra, anh ấy trở nên điên loạn. Chuyện đó xảy ra gần hai tháng trước.
Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của bạn bè nhưng tôi cần thêm thời gian. Không gian. Họ có ý tốt, nhưng tôi không thể nghĩ được khi họ cứ lượn lờ quanh mãi.
"Tớ không muốn nó." Tôi đẩy chiếc bánh cupcake ra xa. Nhung đỏ. Giống như những chiếc bánh quy tôi nướng cho Alex như một món quà chào mừng hàng xóm cách đây không lâu.
Tôi không thể chịu được bất cứ thứ gì màu nhung đỏ dạo gần đây.
"Cậu vẫn chưa ăn gì và trời cũng đã xế chiều rồi." Lần đầu tiên Stella không dán mắt vào điện thoại nữa. Thay vào đó, cô ấy nhìn chằm chằm vào tôi với sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt.
"Tớ không đói."
Jules, Bridget và Stella trao đổi ánh mắt. Tôi chuyển đến sống cùng Bridget vì tôi không thể sống gần Alex được nữa. Mặc dù anh ấy chuyển đi ngay sau khi tôi chuyển đi nhưng tôi không thể nhìn vào ngôi nhà đó mà không nghĩ đến anh ấy, và mỗi lần nghĩ đến anh ấy, tôi lại cảm thấy như mình sắp chết đuối.
Bất lực. Chênh vênh. Không thể thở được.
"Sắp đến ngày sinh nhật của cậu rồi. Chúng ta nên ăn mừng." Bridget chuyển chủ đề. "Một ngày đi spa thì thế nào? Cậu thích mát-xa ,và tớ sẽ lo việc đó."
Tôi lắc đầu.
"Hoặc có thể là điều gì đó đơn giản như một đêm xem phim?" Stella đề nghị. "PJ, đồ ăn vặt, phim rác."
Jules nói thêm: "Phim dở đến mức gần như hay."
"Được rồi." Tôi không muốn ăn mừng nhưng cũng không muốn tranh cãi, và họ sẽ làm phiền tôi cho đến khi tôi đồng ý điều gì đó. "Tớ đi chợp mắt đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomansaNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...