CHƯƠNG 14 - AVA

35 3 0
                                    

ANH ĐANG GIẬN DỮ.

Anh sống động cùng nó, rung động cùng nó. Một tay nắm chặt vô lăng, các đốt ngón tay trắng bệch, tay còn lại đặt lên cần số, co rúm lại không linh hoạt như muốn bóp cổ ai đó. Ánh sáng từ những ngọn đèn đường đi ngang qua chiếu sáng những đường nét đẹp đẽ trên khuôn mặt anh khi chúng tôi phóng nhanh trên những con phố tối tăm, làm nổi bật rõ vẻ căng thẳng trên khuôn miệng anh và cách lông mày anh nhíu lại trên mắt.

Khi tôi kể cho anh nghe vụ việc với Liam bên ngoài The Crypt, tôi gần như tan rã trước sức mạnh giận dữ của anh.

"Tôi ổn," tôi nói, vòng tay ôm lấy thân mình. Giọng tôi nghe khàn khàn và không chắc chắn. "Thật sự."

Điều đó chỉ khiến anh thêm tức giận mà thôi.

"Nếu em tham gia buổi học Krav Maga như tôi yêu cầu, hắn đã không thể dồn em vào chân tường như vậy." Giọng Alex nhẹ nhàng. Chết người. Tôi nhớ lại khuôn mặt của anh  khi anh đập mặt Liam thành bột giấy, và một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng tôi. Tôi không sợ Alex làm tổn thương tôi, nhưng cảnh tượng sức mạnh cuộn tròn đó được giải phóng thật đáng kinh ngạc. "Em phải học cách tự bảo vệ mình. Nếu có chuyện gì xảy ra với em..."

"Tôi tự bảo vệ mình tốt." Tôi mím môi lại. Tôi không nhìn thấy Liam tại buổi dạ tiệc, nhưng có quá nhiều người nên tôi không thể nhận ra anh TA trong đám đông. Bridget  tài trợ cho tôi một lời mời đến dự vũ hội để tôi có thể kết nối với một cựu sinh viên từng là thành viên WYP vài năm trước. Chúng tôi có một cuộc trò chuyện thú vị, nhưng tôi mệt mỏi với cuộc nói chuyện phiếm với những vị khách còn lại của buổi dạ tiệc và đang chuẩn bị rời đi thì Liam dồn tôi vào phòng chứa đồ.

Tối nay anh ta cũng phê thuốc. Tôi nhìn thấy điều đó ở đồng tử giãn ra và năng lượng hưng cảm của anh ta. Anh ta chưa bao giờ sử dụng ma túy khi chúng tôi ở bên nhau, ít nhất là điều mà tôi không biết, nhưng dù anh ta có sử dụng ma túy gì đi chăng nữa, nó cũng khiến anh ta dao động giữa những cơn thịnh nộ và nỗi buồn.

Bất chấp những gì anh ta đã làm và những điều anh ta đã nói, tôi không khỏi cảm thấy tiếc cho anh ta.

"Lần này thôi." Quai hàm của Alex co giật. "Ai biết được điều gì có thể xảy ra vào lần tới khi em ở một mình?"

Tôi mở miệng định đáp lại, nhưng trước khi tôi kịp thốt ra lời, những hình ảnh và âm thanh ập vào não tôi, khiến tôi câm lặng.

Tôi ném một hòn đá xuống hồ và cười khúc khích trước những gợn sóng lan tỏa trên mặt hồ phẳng lặng.

Cái hồ là phần yêu thích của tôi ở sân sau nhà chúng tôi. Chúng tôi có một bến tàu chạy ra giữa mặt nước, và trong suốt mùa hè, Josh thường bắn đại bác vào đó trong khi cha câu cá còn mẹ đọc tạp chí còn tôi ném đá. Josh luôn trêu chọc tôi về việc không biết bơi, chứ đừng nói đến việc bắn súng thần công.

Tuy nhiên, tôi sẽ biết. Mẹ đã đăng ký cho tôi học bơi và tôi sẽ là vận động viên bơi lội giỏi nhất thế giới. Giỏi hơn Josh, người luôn cho rằng mình là người giỏi nhất trong mọi việc.

Tôi sẽ cho anh ấy xem.

Khóe miệng tôi trễ xuống. Tuy nhiên, sẽ không còn những mùa hè bên bờ hồ với tất cả chúng tôi nữa. Kể từ khi cha chuyển ra ngoài và đưa Josh đi cùng.

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ