CHƯƠNG 3 - AVA

95 2 0
                                    

"TỚ HY VỌNG cậu đánh giá cao việc tớ là một người bạn tốt." Jules ngáp dài khi chúng tôi băng qua sân trước về phía nhà Josh. "Vì đã thức dậy vào lúc bình minh để giúp anh trai cậu dọn dẹp và đóng đồ khi tớ thậm chí còn không thích anh chàng đó."

Tôi bật cười và vòng tay mình qua tay cô ấy. "Sau đó tớ sẽ mua cho cậu một cốc mocha caramel từ The Morning Roast. Hứa đấy."

"Tuyệt." Cô ấy dừng lại. "Lớn, có thêm lớp phủ giòn?"

"Cậu biết mà."

"OK." Jules lại ngáp. "Điều đó khiến chuyện này có phần đáng giá."

Jules và Josh không thích nhau. Tôi luôn thấy điều đó thật kỳ lạ, vì họ rất giống nhau. Cả hai đều hướng ngoại, quyến rũ, thông minh và hoàn toàn là những kẻ làm tan nát trái tim.

Jules là phiên bản con người của Jessica Rabbit, mái tóc đỏ óng ả, làn da màu kem và những đường cong khiến tôi phải thở dài khi nhìn vào cơ thể mình. Nhìn chung, tôi hài lòng với vẻ ngoài của mình, nhưng với tư cách là thành viên của Ủy ban Itty Bitty Titty, tôi mong muốn tăng thêm một hoặc hai kích cỡ cúp ngực mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Trớ trêu thay, Jules đôi khi phàn nàn về cúp D của cô ấy, nói rằng chúng gây khó khăn cho cô ấy. Cần có một ứng dụng Venmo dành cho ngực cho phép phụ nữ gửi và nhận kích cỡ ngực chỉ bằng một nút bấm.

Như tôi đã nói, tôi hài lòng với vẻ ngoài của mình trong hầu hết thời gian, nhưng không ai - kể cả siêu mẫu hay ngôi sao điện ảnh - có thể tránh khỏi cảm giác bất an.

Ngoài sự bất bình về bộ ngực của mình, Jules còn là người tự tin nhất mà tôi từng gặp - ngoài anh trai tôi, người có cái tôi quá lớn đến mức có thể chứa toàn bộ Bờ Đông Hoa Kỳ, chỉ còn chỗ cho Texas. Tôi cho rằng anh ấy có lý do để như vậy, vì anh ấy luôn là cậu bé vàng, và mặc dù tôi đau lòng khi phải thừa nhận điều đó vì anh ấy là anh trai tôi, nhưng anh ấy cũng không tệ. Cao 6 foot 2 với mái tóc đen dày và cấu trúc xương sắc như dao cạo, điều mà anh không bao giờ để ai quên điều đó. Tôi tin rằng Josh sẽ đặt làm một tác phẩm điêu khắc về chính mình và trưng bày nó trên bãi cỏ phía trước nhà nếu có thể.

Jules và Josh chưa bao giờ tiết lộ lý do tại sao họ lại ghét nhau đến vậy, nhưng tôi nghi ngờ đó có thể là do họ nhìn thấy quá nhiều về bản thân mình ở nhau.

Cửa trước đã mở sẵn nên chúng tôi không thèm gõ cửa.

Trước sự ngạc nhiên của tôi, ngôi nhà khá sạch sẽ. Josh đã cất gần hết đồ đạc vào kho vào tuần trước, và thứ duy nhất còn lại cần đóng gói là chiếc sofa (mà sau này ai đó sẽ đến lấy), một vài món đồ nhà bếp bị vứt lung tung và bức tranh trừu tượng kỳ lạ trong phòng khách.

"Josh?" Giọng nói của tôi vang vọng trong không gian rộng lớn, trống rỗng trong khi Jules ngồi trên mặt đất và kéo đầu gối lên ngực với vẻ mặt gắt gỏng. Nếu bạn không nhận ra thì cô ấy không phải là người dậy sớm. "Anh ở đâu?"

"Phòng ngủ!" Tôi nghe thấy một tiếng động lớn ở tầng trên, sau đó là một tiếng chửi rủa nghèn nghẹt. Một phút sau, Josh bước xuống với một chiếc hộp bìa cứng lớn. "Chết tiệt, anh đang quyên góp," anh giải thích, đặt nó lên quầy bếp.

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ