"CÔ ẤY ĐÂU RỒI?" Tôi nắm lấy cổ họng Madeline, cố kìm lại cảm giác muốn siết chặt cho đến khi xóa đi vẻ tự mãn trên mặt cô ta.
Tôi chưa bao giờ ra tay với một người phụ nữ ở bên ngoài phòng ngủ - và chỉ khi họ đồng ý - nhưng tôi gần như sắp mất trí.
Sau khi xem đoạn video Madeline đẩy Ava xuống hồ bơi, điều mà tôi nhận ra từ những lần đến biệt thự Hauss trước đây, tôi phá vỡ mọi giới hạn tốc độ để đến được đây. Khi tôi đến nơi thì bữa tiệc đã kết thúc và chỉ còn lại một vài người đi lanh quanh. Tôi thấy Madeline đang cười đùa với bạn bè trong bếp, nhưng tôi chỉ liếc nhìn một cái là cô ta đã xin phép và đi theo tôi vào hành lang.
"Sao anh không siết chặt tay hơn một chút?" cô ta gừ gừ. "Anh biết là anh muốn mà."
"Tôi không ở đây để giỡn mặt." Tôi đang giữ sự kiên nhẫn của mình bằng sợi chỉ. "Trả lời câu hỏi của tôi, nếu không Hauss Industries sẽ kết thúc."
"Anh không có loại sức mạnh đó đâu."
"Đừng đánh giá thấp tôi, cô em." Đó không phải là một câu trìu mến. "Chỉ vì chúng ta làm tình vài lần không có nghĩa là cô biết cái gì—hoặc ai—ở phía sau tôi. Vì vậy, trừ khi cô muốn giải thích cho người cha già thân yêu tại sao các cơ quan quản lý lại đè nặng lên cổ ông ta và cổ phiếu công ty quý giá của ông ta đang sụt giảm, tôi khuyên cô nên trả lời tôi. Ngay bây giờ."
Môi Madeline mím lại thành một đường mỏng. "Bạn của cô ta đã kéo cô ta ra khỏi bể bơi và họ rời đi," cô ta nói với vẻ ủ rũ. "Làm sao em biết được cô ta không biết bơi?"
Vòng tay của tôi siết chặt hơn, và môi tôi cong lên thành một nụ cười khinh bỉ khi tôi nhìn thấy sự khao khát bùng lên trong mắt cô ta. "Cầu nguyện cho cô ấy không sao, nếu không sự sụp đổ của Hauss Industries sẽ là điều cô ít lo lắng nhất," tôi nhẹ nhàng nói. "Đừng liên lạc hay đến gần cô ấy và tôi nữa. Hiểu chưa?"
Madeline hất cằm thách thức.
"Hiểu. Chưa." Tôi ấn ngón tay cái của mình vào phần thịt mềm ở cổ cô ta - không đủ để gây thương tích, nhưng đủ để khiến cô ta nao núng.
"Được rồi," cô ta nghẹn ngào, sự oán giận bao trùm giọng nói của cô ta.
"Tốt." Tôi thả cô ta ra và bước đi, giữ bước đi bình tĩnh khi tất cả những gì tôi muốn là chạy đến nhà Ava và kiểm tra xem cô ấy có ổn không. Cô ấy không trả lời bất kỳ cuộc gọi và tin nhắn nào của tôi, và mặc dù tôi hiểu tại sao nhưng điều đó vẫn khiến tôi lo lắng.
"Cô ta có thực sự xứng đáng không?" Madeline gọi với theo tôi.
Tôi không buồn trả lời cô ta.
Có.
Khi đến chỗ ô tô của mình, tôi nhấn ga và suýt tông vào một nhóm con trai say rượu. Tay tôi bóp chặt vô lăng khi tôi tưởng tượng Ava hẳn đã cảm thấy thế nào khi rơi xuống hồ bơi - hoặc cảm giác của cô ấy lúc này.
Một cảm giác lo lắng và tức giận cuộn lên trong bụng tôi. Chết tiệt những gì tôi đã nói với Madeline trước đó. Cô ta đã đặt gia đình mình thành mục tiêu, và tôi sẽ không ngừng nghỉ cho đến khi Hauss Industries chỉ còn là một chú thích cuối trang trong lịch sử công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomansaNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...