CHƯƠNG 42 - AVA

33 0 0
                                    

ALEX LÀM theo đúng lời hứa-đe dọa của mình về việc xuất hiện mỗi ngày. Mỗi. Ngày. Anh ở đó vào buổi sáng khi tôi rời đi để tham dự buổi học, thường mang theo một ly latte vani và bánh nướng việt quất—món tôi thích nhất. Anh ở đó để đưa tôi về nhà sau buổi học. Những lúc khác, đặc biệt là khi tôi đi cùng người khác hoặc khám phá thành phố vào cuối tuần, anh gây chú ý hơn nhưng vẫn ở đó. Tôi cảm nhận được sự hiện diện của anh mặc dù tôi không thể nhìn thấy anh.

Tôi chưa bao giờ nghĩ Alex Volkov sẽ trở thành kẻ theo dõi tôi, nhưng nó lại xảy ra.

Ngoài ra, quà tặng được gửi đến mỗi ngày. Cả núi quà.

Đến cuối tuần đầu tiên, căn hộ của tôi trông giống như tôi đang mở một khu vườn trong nhà vậy. Tôi đã tặng tất cả mọi thứ cho một bệnh viện địa phương - những bông hồng đủ màu sắc, những bông lan tím sống động và những bông huệ trắng ngọt ngào, những bông hoa hướng dương vui tươi và những bông mẫu đơn mỏng manh.

Đến cuối tuần thứ hai, tôi sở hữu đủ đồ trang sức khiến Nữ công tước xứ Cambridge phải ghen tị - ít nhất là cho đến khi tôi đem cầm chúng. Số tiền tôi nhận được từ đống bông tai kim cương, vòng tay sapphire và dây chuyền hồng ngọc khiến tôi chảy nước mắt, nhưng tôi quyên góp phần lớn cho các tổ chức từ thiện và tiết kiệm phần còn lại để trang trải cuộc sống. London không hề rẻ, và tiền trợ cấp học bổng cũng không hẳn là quá nhiều.

Vào cuối tuần thứ ba, tôi ngấu nghiến sôcôla hảo hạng, giỏ quà và các món tráng miệng được làm theo yêu cầu.

Tôi không quan tâm đến đồ trang sức hay hoa cầu kỳ nên những món quà đó không quan trọng với tôi. Chính những điều nhỏ nhặt xé nát trái tim tôi—những chiếc bánh nướng nhỏ nhung đỏ có dòng chữ Anh xin lỗi; một chiếc máy ảnh cổ điển, hiếm có của Nhật Bản mà tôi tìm kiếm trong nhiều năm nhưng chưa bao giờ được rao bán; bức ảnh đóng khung của Alex và tôi tại lễ hội mùa thu. Tôi không nhận ra rằng anh có giữ một bản sao từ quầy chụp ảnh.

Tại sao anh lại cần ảnh?

Cho những kỷ niệm. Để nhớ người và sự kiện?

Anh không cần ảnh cho việc đó.

Đến cuối tuần thứ tư, tôi bị giằng xé giữa việc bứt tóc trong thất vọng và vỡ vụn như lâu đài cát khi thủy triều lên.

"Chúng ta cần nói chuyện," tôi nói vào chiều thứ Sáu sau khi rời xưởng kỹ thuật chiếu sáng của mình. Alex tựa lưng vào cột đèn bên ngoài tòa nhà, cực kỳ lộng lẫy trong chiếc quần jean và áo phông trắng. Cặp kính phi công đã che giấu đôi mắt của anh, nhưng ánh nhìn mãnh liệt của anh xuyên qua cặp kính và đốt cháy da thịt tôi.

Một nhóm nữ sinh đi ngang qua nhìn anh, cười khúc khích và thì thầm với nhau.

"Anh ấy thật hấp dẫn," tôi nghe thấy một người trong số họ ré lên khi nghĩ rằng mình đã ở ngoài tầm nghe.

spoiler: cô ấy không.

Tôi ước mình có thể chạy theo cô ấy và tự nguyện cho cô ấy một vài lời khuyên như chị cả. Đừng yêu những anh chàng có vẻ như có thể làm tan nát trái tim bạn vì rất có thể họ sẽ làm như vậy.

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ