TÔI YÊU LONDON.
Tôi yêu năng lượng của nó, những điểm nhấn sang trọng và mong đợi rằng một ngày nào đó tôi có thể gặp được một trong những thành viên hoàng gia. Tôi chưa gặp, nhưng tôi có thể, mặc dù tôi đã trấn an Bridget rằng cô ấy sẽ luôn là vị hoàng tộc yêu thích của tôi. Trên hết, tôi thích rằng đó là một khởi đầu mới. Không ai biết tôi ở đây. Tôi có thể trở thành bất cứ ai tôi muốn và tia sáng sáng tạo mà tôi đánh mất trong những tuần đen tối sau việc ở Philadelphia đã quay trở lại.
Tôi rất lo lắng khi chuyển đến một thành phố nơi tôi không có mối quan hệ nào, nhưng những người hướng dẫn và nghiên cứu sinh còn lại của WYP đều rất tuyệt vời. Sau hai tuần sống ở London và tham dự các buổi hội thảo, tôi đã thành lập được một nhóm nhỏ bạn bè. Chúng tôi tham gia các giờ giảm giá tại các quán rượu, cùng nhau chụp ảnh vào cuối tuần và thực hiện các hoạt động du lịch như đi vòng quanh London Eye và du ngoạn trên sông Thames.
Tôi nhớ bạn bè và Josh, nhưng chúng tôi thường xuyên gọi video và Bridget hứa sẽ đến thăm tôi trên đường trở về Eldorra vào cuối mùa hè này. Thêm vào đó, tất cả các hội thảo và hoạt động của WYP cũng như niềm phấn khích khi khám phá một thành phố mới khiến tôi bận rộn. Tôi không có thời gian để suy nghĩ trong đầu, cảm ơn Chúa.
Tôi đã suy nghĩ trong đầu hàng tháng trời và đó không phải là một nơi tuyệt vời để ở. Tôi cần một sự thay đổi khung cảnh.
Tôi cũng cần gửi một giỏ quà cảm ơn lớn đến người bạn gốc London, người đồng ý đổi chỗ cho tôi - cô ấy đã đến New York trong khi tôi đến đây. Đó là cách duy nhất mà chương trình cho phép tôi thay đổi vị trí của mình vào cuối quá trình, nhưng nó đã thành công.
"Cô có chắc là cô không thể tham gia cùng chúng tôi không?" Jack, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã người Úc cũng tham gia nhóm nghiên cứu sinh năm nay, hỏi. "Hôm nay giảm giá đồ uống ở The Black Boar."
Black Boar, nằm cách tòa nhà WYP vài phút đi bộ, là một trong những quán rượu yêu thích của sinh viên.
Tôi lắc đầu mỉm cười tiếc nuối. "Lần tới đi. Tôi trễ việc chỉnh sửa ảnh rồi."
Tôi muốn đảm bảo rằng các sản phẩm cuối cùng là hàng đầu vì chúng không dành cho bất kỳ bài giảng nào - chúng dành cho Diane Lange. Diane Lange. Tôi gần như lên cơn đau tim khi lần đầu tiên gặp cô ấy. Cô ấy là tất cả những gì tôi tưởng tượng về cô ấy và hơn thế nữa. Cô ấy thông minh, sắc sảo và tài năng đến mức không ai có thể tin được. Khó tính, nhưng công bằng. Niềm đam mê nghệ thuật của cô ấy tỏa ra từ mỗi tấc da thịt của cô ấy, và tôi có thể nói rằng cô ấy quan tâm đến chúng tôi. Cô ấy muốn chúng tôi thành công và trở thành người giỏi nhất có thể. Trong một ngành công nghiệp khốc liệt đầy rẫy sự đâm sau lưng và phá hoại những người sáng tạo khác, sự cống hiến của cô ấy trong việc giúp chúng tôi hoàn thiện nghề của mình mà không có cái tôi đã nói lên rất nhiều điều về tính cách của cô ấy.
"Đủ công bằng." Jack cười khúc khích. "Vậy hẹn gặp lại vào ngày mai nhé."
"Gặp lại sau." Tôi vẫy tay tạm biệt và lục túi tìm tai nghe trong khi bước xuống cầu thang. Đó là nhược điểm của việc mang theo một chiếc túi lớn - không thể tìm thấy thứ gì nhỏ hơn một chiếc máy tính xách tay cỡ lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomanceNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...