CHƯƠNG 2 - ALEX

108 5 0
                                    

"CHÚNG TA NÊN làm chuyện này ở một nơi nào đó...riêng tư hơn." Cô gái tóc vàng lướt ngón tay dọc theo cánh tay tôi, đôi mắt màu hạt dẻ sáng lên đầy mời gọi khi cô ta lướt lưỡi qua môi dưới. "Hay là không. Bất cứ điều gì anh thích."

Môi tôi cong lên - không đủ để coi là một nụ cười, nhưng đủ để bộc lộ suy nghĩ của tôi. Cô không thể đáp ứng được những gì tôi thích đâu.

Bất chấp chiếc váy ngắn, bó sát và những lời lẽ khêu gợi, cô ta trông giống kiểu người mong đợi những điều ngọt ngào và ân ái trên giường.

Tôi không làm những điều ngọt ngào hay ân ái.

Tôi chơi theo một cách nhất định, và chỉ có một kiểu phụ nữ cụ thể mới thích kiểu đó. Không phải kiểu BDSM bạo dâm, nhưng cũng không nhẹ nhàng. Không hôn, không mặt đối mặt. Phụ nữ đồng ý, sau đó cố gắng thay đổi nó giữa chừng, rồi tôi dừng lại và dẫn họ ra cửa. Tôi không khoan dung với những người không thể tuân theo một thỏa thuận đơn giản.

Đó là lý do tại sao tôi mắc kẹt trong danh sách những cái tên luân phiên quen thuộc khi tôi cần được giải tỏa; cả hai bên đều biết điều gì sẽ xảy ra.

Cô gái tóc vàng không lọt vào danh sách đó.

"Không phải tối nay." Tôi lắc đá trong ly của mình. "Đây là bữa tiệc chia tay của bạn tôi."

Cô ta nhìn theo ánh mắt của tôi về phía Josh, người đang thu hút sự chú ý của phụ nữ. Cậu ta nằm dài trên sofa, một trong số ít đồ nội thất còn sót lại sau khi cậu ta dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị cho một năm du học, và cười toe toét trong khi ba người phụ nữ xun xoe trước cậu ta. Cậu ta luôn là người quyến rũ nhất. Trong khi tôi khiến mọi người cảm thấy khó chịu thì cậu ta lại khiến họ cảm thấy thoải mái và cách cậu ta tiếp cận với phái đẹp trái ngược với cách tiếp cận của tôi. Theo Josh thì càng đông càng vui. Có lẽ giờ đây cậu ta đã chơi được một nửa số phụ nữ ở khu vực đô thị D.C.

"Anh ấy cũng có thể tham gia." Cô gái tóc vàng tiến lại gần hơn cho đến khi ngực cô ta sượt qua cánh tay tôi. "Em không phiền đâu."

"Em cũng thế." Bạn của cô ta, một cô gái tóc nâu nhỏ nhắn im lặng cho đến tận bây giờ nhưng lại nhìn tôi như thể tôi là một miếng bít tết ngon ngọt kể từ khi tôi bước vào cửa, đứng dậy. "Lyss và em làm mọi việc cùng nhau."

Lời nói bóng gió không thể rõ ràng hơn nếu cô ta xăm nó lên phần khe ngực lộ ra ngoài của mình.

Hầu hết các chàng trai sẽ chớp lấy cơ hội, nhưng tôi đã chán cuộc trò chuyện rồi. Không có gì làm tôi nản lòng hơn sự tuyệt vọng, thứ nồng nặc hơn mùi nước hoa của họ.

Tôi chẳng buồn trả lời. Thay vào đó, tôi nhìn quanh phòng để tìm thứ gì đó thú vị hơn để thu hút sự chú ý của mình. Nếu đó là bữa tiệc dành cho ai khác không phải Josh, tôi sẽ bỏ qua. Giữa công việc COO của The Archer Group và...dự án phụ của tôi, tôi đã có đủ công việc mà không cần tham dự các cuộc tụ họp xã hội vô nghĩa. Nhưng Josh là người bạn thân nhất của tôi—một trong số ít người mà tôi có thể đứng cạnh hơn một giờ mỗi lần—và cậu ấy sẽ rời đi vào thứ Hai trong một năm với tư cách là một tình nguyện viên y tế ở Trung Mỹ. Thế nên tôi ở đây, giả vờ như tôi thực sự muốn ở đây.

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ