CHƯƠNG 10 - AVA

39 1 0
                                    

THỨ GÌ ĐÓ THƠM NGON, như gia vị và hơi ấm. Tôi muốn quấn nó quanh người như một tấm chăn.

Tôi rúc sát vào thứ đó hơn, tận hưởng hơi ấm rắn chắc và mạnh mẽ bên dưới má mình. Tôi không muốn thức dậy, nhưng tôi đã hứa với Bridget rằng tôi sẽ đi tình nguyện cùng cô ấy tại một trạm cứu hộ dành cho thú cưng ở địa phương vào sáng nay, trước ca làm việc buổi chiều của tôi ở phòng trưng bày.

Tôi cho phép mình có thêm một phút thoải mái - nếu chiếc giường của tôi luôn to và mềm như thế này - trước khi tôi mở mắt và ngáp.

Kỳ quặc. Phòng của tôi trông khác hẳn. Không có bức ảnh nào in trên tường, không có bình hoa hướng dương cạnh giường. Và giường của tôi có tự di chuyển không?

Mắt tôi dán chặt vào làn da trần rộng lớn bên dưới, và bụng tôi thót lại. Tôi ngước lên, ngước lên - nhìn thẳng vào đôi mắt xanh quen thuộc. Đôi mắt nhìn chằm chằm vào tôi không hề có chút hài hước nào từ tối qua.

Anh đưa mắt nhìn xuống. Tôi nhìn theo...và kinh hãi tột độ nhận ra rằng tôi đang chạm vào dương vật của anh. Vô tình thôi, anh vẫn mặc đồ, nhưng vẫn như nhau.

Tôi. Đang. Chạm. Vào. Dương. Vật. Của. Alex. Volkov.

Và nó đang cương cứng.

Nỗi tủi nhục tràn ngập trong tôi như một cơn thủy triều. Bỏ tay ra. Bỏ tay ra ngay! Não tôi gào thét và tôi muốn làm vậy. Tôi thực sự muốn làm vậy. Nhưng tôi vẫn ở đó, tê liệt vì sốc, tủi nhục và một điều gì đó khác mà tôi không muốn nêu tên.

Một hình ảnh ngắn gọn lướt qua tâm trí tôi về thứ mà Alex đang nhét bên trong quần. Tôi có cảm giác—ý định chơi chữ—nó sẽ cạnh tranh được với bất kỳ ngôi sao khiêu dâm nam nào.

"Làm ơn bỏ tay ra khỏi dương vật của tôi trừ khi em định làm gì đó với nó," Alex lạnh lùng nói.

Cuối cùng tôi cũng giật tay ra và lùi lại, tim tôi đập thình thịch trong lồng ngực khi tôi cố gắng định thần lại.

"Chuyện gì xảy ra thế? Tại sao tôi lại ở đây? Có phải chúng ta—anh và tôi—" Tôi ra hiệu giữa chúng tôi, phát ốm vì chờ đợi.

Ôi Chúa ơi, Josh sẽ giết tôi mất, và tôi thậm chí không thể trách anh ấy được.

Tôi đã ngủ với bạn thân nhất của anh trai tôi.

Chết tiệt!

"Thư giãn đi." Alex lăn ra khỏi giường, uyển chuyển và duyên dáng như một con báo. Ánh nắng chiếu qua cửa sổ và chiếu sáng thân hình như điêu khắc của anh, khiến bộ ngực và cơ bụng được chạm khắc hoàn hảo của anh tỏa ra thứ ánh sáng nhợt nhạt. "Khi đang xem phim về mấy con chó, em ngủ quên và trời đang mưa nên tôi đưa em lên đây. Hết chuyện."

"Nên chúng ta không..."

"Địt nhau hả? Không."

"Cảm ơn trời." Tôi đưa tay lên xoa trán, áp lòng bàn tay mát rượi để giảm hơi nóng trên má. "Điều đó thật khủng khiếp."

"Tôi sẽ cố gắng không cảm thấy khó chịu vì điều đó," Alex nói khô khan.

"Anh hiểu ý tôi mà. Josh chắc chắn sẽ giết chúng ta, đưa chúng ta trở lại để dọn dẹp mớ hỗn độn, rồi lại giết chúng ta. Dù sao thì tôi cũng không muốn ngủ với anh đâu." Nói dối, một giọng nói khó chịu thì thầm trong đầu tôi. Tôi gạt nó sang một bên. "Anh không phải kiểu người của tôi."

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ