TÔI LÀM BÁNH KẾP.
Tôi hiếm khi nấu ăn—tại sao lại lãng phí thời gian làm việc tôi không thích và tôi có thể trả tiền cho người khác để làm? Nhưng hôm nay tôi có một ngoại lệ. Tôi đang đợi một vị khách và tôi không muốn bỏ lỡ ông ta khi đi ăn ngoài.
Chuông cửa reo.
9:07 sáng, theo đồng hồ trên lò vi sóng của tôi. Sớm hơn tôi mong đợi, điều đó có nghĩa là ông ta rất háo hức.
Tôi tắt bếp và nhấp một ngụm trà khi ra mở cửa. Khi tôi mở cửa, tôi phải che giấu sự ngạc nhiên của mình.
Không phải người tôi mong đợi.
"Em đang làm gì ở đây thế, Ánh Dương?"
Đây không phải là lời chào nồng nhiệt nhất, nhưng cô ấy cần phải rời đi trước khi ông ta đến.
Sự hoảng loạn nhẹ thoáng qua trong tôi khi nghĩ đến việc họ gặp nhau.
Ava cau mày. Cô ấy trông kiệt sức, và tôi tự hỏi liệu cô ấy có gặp ác mộng nữa không. Chúng đã giảm bớt kể từ khi cô lấy lại ký ức, nhưng thỉnh thoảng chúng vẫn xuất hiện.
Sự lo lắng và tội lỗi tràn ngập tôi. Chúng tôi đã không nói chuyện trong nhiều ngày. Cô ấy vẫn còn giận tôi và tôi bị cuốn vào những kế hoạch của mình. Thật khó để triệu tập một hội đồng quản trị công ty vào một tuần trước Giáng sinh - một cách bí mật, không hơn không kém - nhưng tôi nắm giữ đủ thông tin tống tiền về mọi thành viên để họ chấp nhận yêu cầu của tôi.
"Chúng ta cần nói chuyện. Về chúng ta," Ava nói.
Không phải những lời người đàn ông nào cũng muốn nghe phát ra từ miệng bạn gái mình, nhất là khi anh ta và bạn gái đang cãi nhau. Tôi nóng lòng đợi cho đến khi cuộc chiến với chú tôi kết thúc để có thể dành cho cô ấy sự quan tâm xứng đáng.
Về kế hoạch trả thù méo mó và có vẻ sai lầm của tôi đối với "cha" của cô ấy... đó là lời thú nhận dành cho một ngày khác.
Nếu tôi có từng thú nhận.
Michael Chen là một tên khốn nạn biến thái ngay cả khi ông ta không âm mưu giết gia đình tôi, và tôi bị cám dỗ làm theo kế hoạch ban đầu của mình là thuê ai đó tống ông ta vào tù. Nhưng tôi sẽ không...vẫn chưa.
"Chúng ta có thể nói chuyện sau không?" Một chiếc Mercedes màu xám quen thuộc hiện ra, cơ bắp tôi căng cứng. "Bây giờ không phải lúc."
Ava lắc đầu. "Đã một tuần rồi, còn hai ngày nữa là đến Giáng sinh và em mệt mỏi vì chúng ta cứ thấp thỏm với nhau. Anh đã hành động kỳ lạ trong một thời gian và em xứng đáng được biết chuyện gì đang xảy ra. Nếu anh không muốn ở bên em nữa—" Cô ấy thở ra một hơi mạnh, mặt đỏ bừng. "Chỉ cần nói với em. Đừng có lừa em."
Khốn kiếp. Giá như Josh về nhà vào dịp Giáng sinh như dự định thì cậu ấy sẽ giữ Ava tránh đi. Nhưng xảy ra một trận động đất ở khu vực tình nguyện của cậu ấy – cậu ấy không sao, tạ ơn Chúa - và mọi người cần mọi sự trợ giúp y tế mà họ có thể nhận được sau đó, nên cậu ấy đã ở lại. Tôi cũng đã quyên góp một khoản tiền khổng lồ để giúp đỡ chi phí cho tổ chức của cậu ấy. Một phần vì từ thiện, phần lớn vì tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
Roman d'amourNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...