CHƯƠNG 32 - AVA

31 1 0
                                    

ANH ẤY BỊ TRỄ.

Tôi gõ ngón tay lên bàn, cố gắng không nhìn thời gian trên điện thoại. Lần nữa.

Alex và tôi đồng ý gặp nhau tại nhà hàng Ý gần trường lúc bảy giờ. Bây giờ đã là bảy giờ ba mươi, tất cả tin nhắn và cuộc gọi của tôi đều không được trả lời.

Nửa giờ không phải là dài, đặc biệt khi tính cả tình hình giao thông vào giờ cao điểm, nhưng Alex chưa bao giờ đến muộn. Và anh ấy luôn luôn, luôn trả lời tin nhắn của tôi.

Tôi gọi đến văn phòng của anh ấy, nhưng trợ lý của anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã rời đi cách đây một giờ nên đáng lẽ giờ này anh ấy phải ở đây.

Nỗi lo lắng trào dâng trong bụng tôi và gặm nhấm bên trong tôi.

Có chuyện gì xảy ra với anh ấy à? Lỡ như anh ấy gặp tai nạn thì sao?

Thật dễ dàng để coi Alex là bất khả chiến bại, nhưng anh ấy cũng chảy máu và đau đớn như bao người khác.

Mười phút nữa. Tôi sẽ cho anh ấy thêm mười phút nữa, và sau đó tôi sẽ...chết tiệt, tôi không biết. Gọi Vệ binh Quốc gia đến. Nếu anh ấy bị thương, tôi sẽ không ngồi đây và không làm gì cả.

"Tôi có thể lấy cho cô thứ gì không?" Cô phục vụ lại sà vào. "Trừ nước ra," cô ta nói thêm một cách rõ ràng.

Vành tai tôi đỏ bừng. "Không, cám ơn. Tôi, ừm, vẫn đang đợi bạn tôi." Điều đó có vẻ đỡ thảm hại hơn việc thừa nhận rằng tôi đang đợi bạn trai.

Nhẹ nhàng.

Cô thở dài đau khổ và chuyển sang cặp vợ chồng lớn tuổi hơn bên cạnh tôi.

Tôi cảm thấy thật tệ khi chiếm bàn vào tối thứ Sáu, nhưng tôi hầu như không gặp Alex suốt tuần qua và tôi nhớ anh ấy. Chúng tôi ngủ chung giường mỗi đêm và tình dục của chúng tôi vẫn bùng nổ hơn bao giờ hết, nhưng anh ấy dường như xa cách hơn vào ban ngày. Phân tâm.

"Ava?"

Đầu tôi giật lên và ngực tôi xẹp xuống khi nhận ra đó không phải là Alex.

"Nhớ tôi không?" Anh chàng mỉm cười. Anh ấy dễ thương theo phong cách lập dị, với cặp kính gọng đen và mái tóc nâu dài. "Tôi là Elliott. Chúng ta gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật của Liam vào mùa xuân năm ngoái."

"À, đúng rồi." Tôi cố kìm nén sự nao núng khi nghe đến tên Liam. Tôi đã không gặp hay nghe tin tức gì về anh ta kể từ buổi vũ hội từ thiện, nhưng Jules - luôn theo dõi tin đồn - thông báo với tôi rằng anh ta bị sa thải và đã chuyển về nhà cha mẹ anh ta ở Virginia. Tôi không thể nói rằng tôi cảm thấy tiếc cho anh ta. "Rất vui được gặp lại anh."

"Tôi cũng vậy." Elliott đưa tay vụng về vuốt tóc. "Này, rất tiếc về chuyện xảy ra với Liam. Chúng tôi không giữ liên lạc kể từ khi chúng tôi tốt nghiệp, nhưng tôi nghe nói về việc chia tay của cô và, ừm...chuyện gì đã xảy ra. Cậu ta thực sự là một tên khốn."

"Cảm ơn." Tôi không thể trách anh ấy vì là bạn của Liam. Bạn cũ? Tôi là người đã hẹn hò với tên khốn đó, và các chàng trai thường đối xử với bạn bè của họ tốt hơn bạn gái của họ. Đó là một sự thật đáng buồn.

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ