CHƯƠNG 24 (18+) - AVA

129 1 0
                                    

ALEX và tôi dành thời gian còn lại của ngày cuối tuần nhốt mình trong phòng, sống nhờ vào dịch vụ phòng, cực khoái và làm lễ rửa tội trên mọi bề mặt - mặc dù tôi không chắc dùng từ "làm lễ rửa tội" là đúng, xét đến các hoạt động của chúng tôi bẩn thỉu đến mức nào.

Làm tình với Alex là kiểu tình dục mà tôi chưa từng biết đến. Nguyên thủy. Thú tính. Phá hủy tâm hồn theo cách tốt nhất có thể. Nó đập tan mọi định kiến về con người tôi và biến tôi thành một thứ gì đó đen tối hơn, sa đọa hơn. Có lúc anh gọi tôi là Ánh Dương và lúc sau anh gọi là con điếm của anh.

Và tôi yêu nó.

Ngay cả lúc lạnh lùng nhất, Alex vẫn luôn đối xử tôn trọng với tôi bên ngoài phòng ngủ, nhưng bên trong phòng ngủ, tôi là món đồ chơi của anh. Của anh để làm tình và sử dụng—trong lúc tắm, dựa vào cửa sổ, cúi xuống bàn—và tôi cũng khao khát điều đó nhiều như anh vậy.

Tôi hét lên, bên trong của tôi siết chặt quanh c*c anh chắc hẳn phải là lần thứ một nghìn khi một cơn cực khoái khác xé toạc và khiến tôi rơi vào hàng triệu cơn đau ngây ngất.

Khi làn sương khoái cảm cuối cùng cũng tan đi, tôi thấy Alex đang nhìn tôi chằm chằm với nụ cười tự mãn.

"Cái gì?" Tôi lẩm bẩm, quá buồn ngủ để có thể thốt ra thêm lời nào.

"Anh thích nhìn em lên đỉnh." Tay anh ôm lấy hông tôi một cách chiếm hữu. "Chỉ dành cho anh thôi, Ánh Dương. Đừng bao giờ quên điều đó."

"Anh sẽ làm gì nếu em làm thế?" Tôi chỉ định trêu chọc thôi, nhưng mắt Alex ánh lên vẻ nguy hiểm khi ngón tay anh thọc sâu vào da thịt tôi.

"Em sẽ có một tên sát nhân. Đó là điều em muốn?" Anh dùng mũi sượt qua da tôi trước khi cắm răng vào một bên cổ tôi — trừng phạt và đánh dấu tôi cùng một lúc.

Nỗi đau và niềm vui dâng trào trong tôi. "Cẩn thận," tôi thở ra. "Hoặc anh sẽ hủy hoại danh tiếng của mình vì tình dục tàn nhẫn."

"Sẽ không có ai khác nhìn thấy anh theo cách này. Chỉ có em."

Tôi chưa kịp kiềm chế cảm giác bồn chồn mất kiểm soát trong bụng thì có người gõ cửa. "Ai vậy?" Tôi hỏi, vẫn cố gắng hiểu những lời nói của anh. Sẽ không có ai khác nhìn thấy anh theo cách này. Chỉ có em.

Một nụ cười hiện lên trên miệng tôi.

"Dịch vụ phòng. Chúng ta gọi đồ ăn trước khi em dồn anh vào chân tường và chiếm lấy anh theo ý của em." Alex lăn ra khỏi giường và cười nhẹ khi tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy từ đống gối mềm mại tuyệt vời của mình.

"Đối với một người được cho là có trí nhớ 'vượt trội', có vẻ như anh quên mất rằng chính anh là người đã đánh thức em vì một...vấn đề khẩn cấp." Tôi nhướng mày, nhớ lại cảm giác bàn tay anh ôm lấy ngực tôi và con c*c của anh cọ xát vào mông tôi sáng nay.

"Phải không?" Anh nở một nụ cười lười biếng, và tôi gần như tan thành một đống nhớt. Tôi sẽ không bao giờ chán nụ cười của Alex. Tao xin lỗi, bé yêu, nhưng xong rồi, tôi nói với trái tim tội nghiệp của mình. Mày không còn thuộc về tao nữa. "Em thật thiếu quan tâm."

VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ