NGÀY ĐÓ CUỐI CÙNG CŨNG ĐẾN.
Tôi đứng cách hồ bơi năm feet, da nổi gai mặc dù nhiệt độ lên tới 84 độ F dễ chịu nhờ hệ thống sưởi ấm tiên tiến của khách sạn.
Tôi mặc bộ đồ bơi một mảnh của Eres, nhờ sự giúp đỡ của Alex, người đưa cho tôi chiếc túi mua sắm mà không nói một lời khi đón tôi đi học hôm nay.
Sau nhiều tuần học các kỹ thuật thư giãn và làm quen với ý nghĩ ngâm mình trong nước, đã đến lúc tôi phải xuống nước.
Tôi muốn trưởng thành. Sự hoảng loạn bao trùm lấy tôi, những móng vuốt băng giá của nó cắm sâu vào làn da đẫm mồ hôi của tôi và hút máu vô hình. Dạ dày tôi đập chung nhịp với trái tim hoang dại của tôi, khiến bữa sáng của tôi trôi dạt như những con vịt cao su trong bồn tắm.
"Thở nào." Giọng nói bình tĩnh của Alex giúp tôi vững vàng phần nào. "Hãy nhớ bài học của chúng ta."
"Được rồi." Tôi hít một hơi đầy không khí và suýt bịt miệng vì mùi clo. "Tôi có thể làm được điều này, tôi có thể làm được điều này," tôi hô vang.
"Tôi sẽ vào trước." Anh bước xuống hồ bơi cho đến khi nước ngập đến thắt lưng và đưa tay ra.
Tôi nhìn chằm chằm vào anh, sẵn sàng di chuyển đôi chân của mình.
"Tôi sẽ tới ngay lập tức. Tôi sẽ không để bất cứ điều gì xảy ra với em." Anh ấy tỏa ra sự tự tin bình tĩnh. "Em có tin tôi không?"
Tôi nuốt nước bọt. "V-vâng."
Tôi nhận ra ngay từ đầu rằng tôi tin anh. Một trăm phần trăm. Alex có thể không phải là người tử tế nhất hay dễ hòa đồng nhất, nhưng tôi tin tưởng anh ấy bằng cả mạng sống của mình. Theo đúng nghĩa đen.
Tôi tiến về phía hồ bơi và nín thở khi bước vào và nắm lấy tay anh, để sức mạnh của anh xoa dịu thần kinh đang căng thẳng của tôi. Nước tràn vào đùi tôi và tôi vấp ngã.
Phòng hồ bơi của khách sạn quay tròn, những bức tường màu xanh nhạt và gạch đất nung nhấp nháy mờ ảo trước mắt tôi. Ôi Chúa ơi, tôi không thể làm được việc này. Tôi không thể—
"Nhắm mắt lại. Hít một hơi thật sâu," Alex nói. "Đúng rồi..."
Tôi làm theo lời anh hướng dẫn, để giọng nói của anh truyền vào tôi cho đến khi phần lớn cơn hoảng loạn lắng xuống.
"Em cảm thấy thế nào?" anh ấy hỏi.
"Tốt hơn." Tôi hắng giọng và cố gắng tập trung vào bán kính nhỏ xung quanh chúng tôi thay vì toàn bộ hồ bơi. Đó là một hồ bơi có kích thước chuẩn Olympic, nhưng nó cũng có thể là Đại Tây Dương. "Em—em sẵn sàng."
Sẵn sàng như đúng rồi ấy.
Chúng tôi bắt đầu ở chỗ cạn và Alex dẫn tôi đi dạo xung quanh để tôi có thể làm quen với cảm giác ở dưới nước cũng như sức nổi của cơ thể. Sau đó, chúng tôi tiến sâu hơn cho đến khi nước ngập tới vai. Tôi bám vào các kỹ thuật thư giãn mà tôi đã học được trong vài tháng qua và chúng có hiệu quả - cho đến khi chúng tôi đến phần bài học mà tôi phải cúi đầu xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG XOÁY TÌNH YÊU - 18+
RomanceNguyên tác: Twisted love - By Ana Huang Alex Volkov là một ác quỷ được ban cho khuôn mặt của một thiên thần và bị nguyền rủa bởi quá khứ mà anh không thể trốn thoát. Bị thúc đẩy bởi một bi kịch ám ảnh anh gần hết cuộc đời, những nỗ lực theo đuổi thà...