Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 5 )

216 17 0
                                    

Lăng Cửu Thời cứ như vậy ở hắc diệu thạch ở xuống dưới, cùng hắc diệu thạch những người khác cũng chậm rãi quen thuộc lên. Làm hắn không nghĩ tới chính là, mới vừa dọn đi vào ngày đầu tiên, Nguyễn Lan Chúc liền dẫn hắn đi ra ngoài đi dạo phố, mua một đống lớn quần áo.

Lăng Cửu Thời đứng ở gương to trước thời điểm, trong đầu đột nhiên lại dần hiện ra một câu: "Đoan Mộc mang ta đi Metersbonwe, chọn rất nhiều quần áo cùng giày, chiếu gương thời điểm, ta cũng không biết bên trong nữ hài tử kia là ai......"

Lăng Cửu Thời bị chính mình não động ghê tởm đánh cái rùng mình, lại giương mắt khi liền phát hiện Nguyễn Lan Chúc đứng ở chính mình phía sau, ở trong gương cùng hắn đối diện.

"Này đó quần áo đều thực không tồi, thực sấn ngươi."

Lăng Cửu Thời phiên phiên quần áo nhãn treo, nháy mắt hít hà một hơi. Hắn tuy rằng biết loại này cửa hàng thực quý, nhưng không nghĩ tới như vậy quý!

Lăng Cửu Thời nghĩ nghĩ chính mình tiền lương tạp thượng ngạch trống, cảm thấy chính mình không xứng tại đây gia cửa hàng mua quần áo.

Đang lúc hắn suy xét như thế nào thể diện nói cho nhân viên cửa hàng hắn không chuẩn bị mua sắm thời điểm, Nguyễn Lan Chúc đã kết xong trướng, thậm chí thực vô tội nhìn hắn: "Đi a."

Lăng Cửu Thời xách theo bao lớn bao nhỏ đi theo Nguyễn Lan Chúc phía sau, lặp lại ở trong lòng cùng chính mình xác nhận: Ta không có bị bao dưỡng, đúng không?

Trở lại biệt thự sau, Trình Thiên Lý đều bị nhiều như vậy túi kinh ngạc tới rồi, không cấm hỏi Lăng Cửu Thời: "Lăng Lăng ca, ngươi rất có tiền sao? Như thế nào mua nhiều như vậy?"

Lăng Cửu Thời chỉ có thể chỉ vào Nguyễn Lan Chúc: "Hắn cho ta mua, nói là mỗi người đều có vào cửa tiêu xứng."

Trình Thiên Lý lập tức nhảy dựng lên phản bác: "Cái gì sao! Ta như thế nào...... Ngô ngô ngô......"

Trình Nhất Tạ che lại Trình Thiên Lý miệng đem hắn kéo đi: "Thực xin lỗi a, Thiên Lý quá mệt mỏi, đều bắt đầu nói mê sảng, ta dẫn hắn đi lên nghỉ ngơi."

Tuy rằng Trình Thiên Lý nói không có nói xong, nhưng Lăng Cửu Thời vẫn là nghe đã hiểu. Mấy thứ này không phải mỗi người đều có, mà là Nguyễn Lan Chúc chỉ cho hắn một người mua.

Nghĩ đến đây, Lăng Cửu Thời trong lòng bốc lên nổi lên một loại bí ẩn vui mừng. Bất quá hắn thực mau liền đem loại này vui mừng đè ép đi xuống.

Tưởng cái gì đâu Lăng Cửu Thời, Nguyễn Lan Chúc như vậy người tốt, như thế nào sẽ thích thượng ngươi? Chính ngươi nhiều không quá làm cho người ta thích chính ngươi trong lòng không số sao? Ngươi cũng không nghĩ chính mình liền bằng hữu đều giao không được, lưu không được?

Nguyễn Lan Chúc chú ý tới Lăng Cửu Thời không thể hiểu được uể oải, vốn định dò hỏi hắn làm sao vậy, nề hà chính mình vào cửa đã đến giờ, chỉ có thể lưu lại một câu "Chờ ta trở lại" liền vội vã mà vào cửa.

Lăng Cửu Thời nhiệt tâm trợ giúp Lư Diễm Tuyết bưng thức ăn, trước tiên giúp Nguyễn Lan Chúc thịnh hảo cơm. Nhưng mười lăm phút về sau, Nguyễn Lan Chúc cũng không có xuống lầu ăn cơm.

Lăng Cửu Thời lo lắng hắn, liền lên lầu đi tìm, nhìn đến chính là hạt dẻ ở Nguyễn Lan Chúc cửa phòng khẩu cuồng khiếu. Hắn đẩy cửa vọt đi vào, đem muốn ngã xuống đất Nguyễn Lan Chúc tiếp vừa vặn.

Kia một khắc, Lăng Cửu Thời ở trong lòng đã phát thề, nhất định phải trở nên cường đại. Bộ dáng này, ít nhất có thể ở Nguyễn Lan Chúc quá môn thời điểm trợ giúp hắn, bảo hộ hắn.

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ