Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 48 )

107 12 0
                                    

Lăng Cửu Thời bị Nguyễn Lan Chúc ôm lấy, nhìn Nguyễn Lan Chúc nói có sách mách có chứng chỉ ra và xác nhận gian tế. Sau đó nghe những người khác "Nguyên lai các ngươi là thông đồng tốt" này đó thí lời nói, nhìn những người khác hoặc kính nể hoặc kinh ngạc biểu tình.

Lăng Cửu Thời ủy khuất ở Trình Thiên Lý khen Nguyễn Lan Chúc kia một khắc đạt tới đỉnh núi.

Đối, ngươi lợi hại nhất! Ngươi bày mưu lập kế! Ngươi quyết thắng ngàn dặm ở ngoài!

Mặc dù là Nguyễn Lan Chúc lôi kéo hắn tay, ăn nói khép nép cùng hắn giải thích: "Ta, ta cũng là xuất phát từ bất đắc dĩ. Ta vừa rồi nếu là lòi, hắc, hắc diệu thạch liền xong đời."

Mặc dù hắc diệu thạch lão đại, ở phạm sai lầm sau cấp ái nhân xin lỗi thời điểm, cũng là sẽ sợ tới mức nói lắp.

Lăng Cửu Thời cũng không có tiếp thu Nguyễn Lan Chúc giải thích, hắn ném ra Nguyễn Lan Chúc tay, lo chính mình về phòng. Nguyễn Lan Chúc biết chính mình phạm vào di thiên đại sai, luống cuống tay chân đi theo Lăng Cửu Thời, muốn cùng hắn giải thích, rồi lại không dám duỗi tay kéo hắn.

Lăng Cửu Thời vào cửa lúc sau thật mạnh đem cửa phòng một quăng ngã, cũng mặc kệ mặt sau có hay không người. May mắn Nguyễn Lan Chúc đỡ kịp thời, không làm ván cửa chụp đến chính mình trên mặt, hắn vuốt chính mình gương mặt, lòng còn sợ hãi hơi thở.

Thông minh như Trình Nhất Tạ, sớm tại nhìn đến Lăng Cửu Thời quăng ngã môn thời điểm liền lôi kéo Trình Thiên Lý rất xa dừng ở cuối cùng, thậm chí không cần Nguyễn Lan Chúc chào hỏi liền áp Trình Thiên Lý xoay người, che thượng Trình Thiên Lý lỗ tai.

Nguyễn Lan Chúc vừa lòng gật gật đầu, sau đó chạy nhanh đẩy cửa, phe phẩy không tồn tại cái đuôi đi vào cấp Lăng Cửu Thời xin lỗi.

"Lăng Lăng, đừng nóng giận, ta biết sai rồi, ta là có nắm chắc ta mới......" Nguyễn Lan Chúc quỳ một gối ở Lăng Cửu Thời phía trước, ý đồ đi bắt Lăng Cửu Thời tay, lại bị Lăng Cửu Thời một phen ném ra.

"Ngươi có cái gì nắm chắc?" Lăng Cửu Thời hung tợn mà nhìn Nguyễn Lan Chúc, tức giận đến hốc mắt đều là đỏ bừng: "Ngươi muốn thật là có nắm chắc, ngươi sẽ đem chìa khóa để lại cho ta sao?"

Nguyễn Lan Chúc á khẩu không trả lời được, chỉ có thể cầu xin nhìn Lăng Cửu Thời: "Lăng Lăng......"

"Nguyễn Lan Chúc, ngươi cái kẻ lừa đảo! Ta hận ngươi chết đi được!" Lăng Cửu Thời oán hận nhìn Nguyễn Lan Chúc, sau đó quay đầu đi không hề xem hắn, mà là hướng về phía cửa kêu to: "Các ngươi hai cái, tiến vào!"

Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý ngoan ngoãn mà đi đến, vừa vào cửa liền cảm giác được trong phòng khủng bố không khí, so trực tiếp cùng môn thần đối mặt sợ hãi độ không phân cao thấp.

Hai người giống như chim cút giống nhau, thành thành thật thật mà ngồi ở đối diện hạ trải lên, ngoan ngoãn nhìn Lăng Cửu Thời. Nguyễn Lan Chúc ho nhẹ một tiếng, từ trên mặt đất đứng lên ngồi vào Lăng Cửu Thời bên cạnh.

"Lên! Đây là ta giường!"

Lăng Cửu Thời nghiêng đầu trừng mắt Nguyễn Lan Chúc, rất có một loại ngươi nếu là không đứng dậy ta liền chạy lấy người khí thế.

Nguyễn Lan Chúc chắp tay trước ngực, xin tha nhìn Lăng Cửu Thời: "Lăng Lăng, bọn nhỏ đều ở đâu, cho ta điểm mặt mũi."

Lăng Cửu Thời hừ một tiếng: "Đường đường hắc diệu thạch lão đại, cư nhiên yêu cầu ta nể tình."

Nguyễn Lan Chúc trộm lại ngồi gần chút, ý đồ đi câu Lăng Cửu Thời tay, lại bị Lăng Cửu Thời một phen ném ra.

"Nguyễn ca, phiền toái ngươi phóng tôn trọng một ít!"

Nguyễn Lan Chúc:...... Lão bà đều mau không có ta tôn trọng cái con khỉ a!

Lúc này Trình Nhất Tạ một cái sơ sẩy, làm Trình Thiên Lý tìm được rồi nói chuyện cơ hội: "Nguyễn ca, ngươi chết giả chuyện này Lăng Lăng ca không biết sao? Ta thiên nột, kia đây là ngươi sai rồi, ngươi cũng không biết Lăng Lăng ca nhiều thương tâm......"

"Trình Thiên Lý!"

"Trình Thiên Lý!"

"Trình Thiên Lý!"

Trình Thiên Lý thu được ba người trợn mắt giận nhìn.

Trình Thiên Lý: Nói thật cũng có sai sao? Ô ô ô......

Trứng màu nội dung: Nguyễn ca hèn mọn xin lỗi

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ